Tin tức > Hoạt động xã > Xã Dun gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Xã Dun gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

09/02/2023

Hòa trong không khí nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội trung quân, chiều ngày 7/2/2023, Hội đồng nghĩa quân sự xã Dun tổ chức gặp mặt, tặng quà cho thanh niên Trúng tuyển quân sự và nghĩa công an nhân dân năm 2023.


Đến dự buổi gặp mặt có Đ/c Ksor Nhiêu cán bộ BCH quân sự huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban ngành, đoàn thể, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Dun cùng gia đình, thân nhân và 13 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

nv.jpg

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự tại xã Dun với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ linh thiêng với Tổ quốc .

nv1.jpg


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Đình Tuyền - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu, động viên thanh niên và các gia đình có con nhập ngũ năm 2023, mong các thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. 13 thanh niên của xã Dun đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ.Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, tầm nhìn với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, thù địch nào cũng đánh thắng”.

nv6.jpg


Với sự quan tâm của thành viên tổ chức đối lập với thời gian của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, những ngày này, các thanh niên ưu tú ở xã Dun chiến dịch quân sự việc đang diễn ra rất phấn khởi khởi động trước khi lên đường ngũ cốc có thể thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ đóng góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

nv7.jpg

VH





 


Các tin khác

Displaying results 1-5 (of 42)
 |<  < 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9  >  >| 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.