Tin tức > Hoạt động xã > Đồng chí Đinh Thị Thông UVBTV huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Chư Sê đến thăm tặng quà gia

Đồng chí Đinh Thị Thông UVBTV huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Chư Sê đến thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã Dun

31/01/2024

Chiều ngày 25-1, Đồng chí Đinh Thị Thông UVBTV huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Chư Sê dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.


Phát biểu tại buổi tặng quà, Đồng chí Đinh Thị Thông chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Dun đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong năm 2023. Đồng thời, mong muốn trong năm 2024, Đảng bộ, chính quyền và người dân trong xã tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã của địa phương.

thong-1.jpg

Đồng chí Đinh Thị Thông mong bà con nhân dân từng bước xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đóng góp vào sự phát triển của xã nói riêng và huyện Chư Sê nói chung. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đ/c chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc đến cán bộ, công chức, viên chức cùng người dân xã Dun "Mỗi dịp Tết đến, xuân về, Đảng, Nhà nước nói chung và huyện Chư Sê nói riêng luôn quan tâm, dành nhiều nguồn lực để tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm chăm lo người dân. Đặc biệt là quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để mọi người, mọi nhà đều có điều kiện để đón Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau. Qua đó, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân tương ái” của dân tộc ta" khẳng định.

de.jpg 

Dịp này Đồng chí đã tặng 07 suất quà cho người có công và 16 suất cho đối tượng bảo trợ xã hội, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Cẩm Tuyền

Các tin khác

Displaying results 1-5 (of 42)
 |<  < 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9  >  >| 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.