CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > BHXH huyện: Tặng 253 thẻ bảo hiểm cho hộ hoàn cảnh khó khăn huyện Chư Sê

BHXH huyện: Tặng 253 thẻ bảo hiểm cho hộ hoàn cảnh khó khăn huyện Chư Sê

30/01/2024

     Sáng ngày 26-1, tại UBND xã Kông Htok, BHXH huyện Chư Sê tổ chức chương trình trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chư Sê. Dự chương trình có bà Nguyễn Thị Hồng Cẩm-Giám đốc BHXH huyện; lãnh đạo Bưu điện huyện Chư Sê và đại diện NHNN&PTNT huyện; NH VietcomBank, NHTMCP đầu tư và phát triển chi nhánh Gia Lai; lãnh đạo UBND xã và các hộ dân. 


Lãnh đạo BHXH và các đơn vị tài trợ tặng thẻ BHYT cho hộ nghèo xã Kong Htok. Ảnh: HV
     Theo đó, tại chương trình BHXH huyện đã trao tặng 253 thẻ BHYT cho hộ có haonf cảnh khó khăn huyện Chư Sê. Trong đó xã  kongHTok: 110 thẻ, ChưPơng: 39 thẻvàBờ Ngoong: 104 thẻ.
          Phát biểu tại chương trình Giám đốc BHXH huyện Nguyễn Thị Hồng cẩm cho biết: Với mong muốn nhận được sự chung taygóp sức của công đồng và xã hội để ngày càng có nhiều người lao động được tham gia BHXH, nhiều người ddwwocj chăm sóc sức khoẻ bằng BHYT, ngày 29/11/2023 BHXH Việt Nam đã ban hành kế hoạch tặng sổ BHXH, Thẻ BHYT cho hộ nghèo, hộ khó khăn và mang tết ấm áp đên cho hộ nghèo, đến nay Chương trình đã huy động được 7.600 sổ BHXH và gần 12.000 thẻ BHYT tặng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, qua đó nhằm giúp đỡ gia đình hoàn cảnh khó khăn cải thiện chất lượng cuộc sóng và chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và người thân ngày một tốt hơn.
          Thay mặt cho hộ được tặng thẻ BHYT, bà Rơ Mah Klơng-làng Dơ nông Ó xã Kong Htok đã gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền và cơ quan BHXH huyện, tỉnh đã quan tâm tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều hộ nghèo được nhận thẻ BHYT tế như gia đình mình, góp phần giảm bớt chi phí khi ốm đau, bệnh tật.
                                                                                               Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang