CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Chư Sê: Hội nghị triển khai nhiệm vụ giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2018

Chư Sê: Hội nghị triển khai nhiệm vụ giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2018

25/01/2018

Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Chư Sê vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Bà Kpuih H’ Blê – Phó chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện chủ trì hội nghị, dự hội nghị còn có Đại tá Đinh Quang Long – Phó tham mưu trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai.

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Đức Chí
Năm 2017 công tác giáo dục quốc phòng và an ninh cuả huyện Chư Sê đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Theo đó, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh từ huyện đến cơ sở thường xuyên được củng cố và kiện toàn, dủ về số lượng, nâng cao về chất lượng. Bên cạnh đó, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh đã phát huy tốt vai trò, triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch công tác, đồng thời tích cực đôn đốc, kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninh đối với các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Qua đó, kịp thời chấn chỉnh những nội dung còn tồn tại, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục quốc phòng và an ninh, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Trong năm, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện đã tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho 134 đồng chí đối tượng 4, đạt 134%. Tổ chức giáo dục quốc phòng và an ninh cho hơn 3.100 em học sinh, thuộc 4 trường THPT  trên địa bàn huyện. Công tác giáo dục quốc phòng và an ninh đến mọi tầng lớp nhân dân cũng được quan tâm chú trọng, thông qua công tác tuyên truyền giáo dục giúp người dân hiểu rõ hơn về âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch.
Trên cơ sở những kết qủa đạt được và những tồn tại, hạn chế hội nghị đã thảo luận đề ra một số nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm góp phần thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục quốc phòng và an ninh trong năm 2018./.
                                                                      Đức Chí 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang