CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Chư Sê: triển khai thực hiện Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia

Chư Sê: triển khai thực hiện Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia

25/10/2019

     Thực hiện công văn số 2311/UBND-KGVX ngày 17/10/2019 của UBND tỉnh Gia Lai về việc khai triển khai thực hiện Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia. Tại văn bàn số 1936/UBND-VX, ngày 23/10/2019 về việc triển khai thực hiện Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia.  Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo như sau:


Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
     1. Các cơ quan, phòng ban, đơn vị huyện; UBND các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền, phổ biến nội dung Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia và các văn bản quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành theo quy định của Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia và luật phổ biến, giáo dục pháp luật.
Căn cứ hướng dẫn của Bộ Y tế, Sở Y tế, hằng năm, phòng Y tế, Trung tâm Y tế phối hợp với các cơ quan, đơn vị của huyện; UBND các xã, thị trấn tổ chức các chiến dịch truyền thồng về phòng, chống tác hại của rượu, bia.
     2. Theo chức năng, nhiệm vụ được giao, các cơ quan, phòng ban, đơn vị huyện; UBND các xã, thị trấn tổ chức thực hiện nghiêm quy định về các biện pháp giảm mức tiêu thụ rượu, bia, quản lý việc cung cấp rượu, bia, giảm tác hại của rượu, bia theo đúng quy định của Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia.
Giao Phòng Y tế chủ trì làm đầu mối theo dõi, đôn đốc, kiểm tra các các cơ quan, phòng ban, đơn vị huyện; UBND các xã, thị trấn tổ chức triển khai thực hiện Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia, định kỳ báo cáo kết quả về UBND huyện và Sở Y tế.
                                                               BT: Khoa Nguyễn

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang