CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Hội Cựu TNXP huyện Chư Sê: HN tổng kết công tác năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Hội Cựu TNXP huyện Chư Sê: HN tổng kết công tác năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

05/12/2016

Sáng ngày 2/12/2016, tại hội trường Mặt trận và các đoàn thể huyện, Hội cựu TNXP huyện Chư Sê đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2016, phương hướng năm 2017. Dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện; Tô Tử Đông – Chủ tịch Hội CTNXP Tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Mỹ Đức.
Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Chư Sê hiện có 140 hội viên sinh hoạt tại 7 chi hội  cơ sở. Năm 2016, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng Hội cựu TNXP huyện luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình để thực hiện tốt các nhiệm vụ như: công tác chính trị tư tưởng; tổ chức xây dựng hội; công tác nghĩa tình đồng đội; xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể….hầu hết các chi hội đều vận động hội viên hăng hái tham gia tích cực. Bên cạnh đó, công tác tổ chức Hội luôn được chú trọng, kiện toàn củng cố từ đó chất lượng hoạt động từ huyện tới các chi hội đã từng bước được nâng lên. Trong đó điển hình là phong trào “Cựu thanh niên xung phong nêu gương sáng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phong trào “Cựu thanh niên xung phong giúp nhau làm kinh tế giỏi”, phong trào “Vì nghĩa tình đồng đội” đã thu hút, tạo điều kiện cho hội viên khá giúp đỡ hội viên khó khăn vươn lên trong cuộc sống bằng những hình thức thiết thực. Trong năm 2016, toàn huyện có 50 cựu thanh niên xung phong được hưởng chế độ; tặng 46 suất quà cho các cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi suất từ 100 đến 200 ngàn đồng. Ngoài ra, hội đã xây dựng quỹ tình nghĩa đồng đội với tổng số tiền 168,5 triệu đồng để giúp đỡ nhau, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống.
Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động hội trong năm 2017. Tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức cách mạng, tiếp tục thực hiện tốt các mặt hoạt động của Hội; thường xuyên tổ chức các hoạt động “ Nghĩa tình đồng đội”, vận động hội viên phát huy truyền thống của lực lượng TNXP vượt lên khó khăn để phát triển sản xuất vươn lên làm giàu góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã biểu dương những kết quả mà Hội cựu TNXP huyện Chư Sê đạt được trong những năm qua, đồng thời mong muốn trong thời gian đến Hội cựu thanh niên xung phong từ huyện đến cơ sở  tiếp tục giữ vững và đẩy mạnh phong trào thi đua của Hội, đồng thời chăm lo xây dựng đội ngũ kế cận để đảm bảo đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ; tăng cường công tác phối hợp giữa Hội cựu thanh niên xung phong với các hội đoàn thể và các ban ngành để đảm bảo công tác hoạt động và giải quyết kịp thời chế độ cho Hội viên../.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang