CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Chư Sê: lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2016.

Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Chư Sê: lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2016.

24/10/2016

Sáng ngày 21/10/2016, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện phối hợp khoa huyết học, bệnh viện đa khoa Tỉnh tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2016. 

 
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu. Ảnh: Mỹ Đức.
Tại buổi lễ hiến máu, các tình nguyện viên tham gia hiến máu được khám, tư vấn sức khoẻ và làm các xét nghiệm về máu. Người hiến máu được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, trường hợp phải truyền máu tại các cơ sở Y tế công lập người hiến máu sẽ được hoàn lại lượng máu mình đã hiến tặng mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào và được ưu tiên nhận máu khi cần. 
Hiến máu tình nguyện là một việc làm tự nguyện là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tấm lòng nhân ái của cả cộng đồng. Hiểu được ý nghĩa to lớn đó, đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện Chư Sê đã tích cực tham gia phong trào hiến máu do Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức hàng năm. Nhờ vậy, hàng năm huyện Chư Sê đều đạt và vượt chỉ tiêu do Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh giao. Được biết trong đợt hiến máu lần này huyện Chư Sê thu được 308 đơn vị máu, số lượng máu này sẽ được khoa huyết học, bệnh viện đa khoa tỉnh phân loại, bảo quản và sẽ truyền cho người bệnh có nhu cầu cần máu./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang