CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Chư Sê: Bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2019

Chư Sê: Bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2019

25/06/2019

Ngày 20/6/2019, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp với Công an huyện Chư Sê tổ chức tập huấn chính sách, pháp luật cho 91 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên toàn huyện Chư Sê.

 Quang cảnh lớp tập huấn
 Các đại biểu đã được bồi dưỡng các chuyên đề: Quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế, xã hội; chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số; quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc, tôn giáo. Vai trò của nười có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đối với công tác bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương; âm mưu, phương thức, thủ đoạn, hoạt động của các thế lực thù địch, phản dộng lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo tuyên truyền, xuyên tạc, kích động chống phá Đảng, Nhà nước ta; hướng dẫn công tác tuyên truyền, vận động, đấu tranh phản bác các luận điệu tuyên truyền sai trái, thù địch; công tác nắm tình hình, tham gia giải quyết các vụ việc liên qan đến an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo tại địa bàn.
Thông qua lớp tập huấn, nhằm tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là chính sách về công tác dân tộc. Đồng thời, cung cấp thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện, nhất là âm mưu, phương thức thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động lợi dụng “dân tộc”, “tôn giáo”, “dân chủ”, “nhân quyền” xuyên tạc, kích động, chống phá Đảng, Nhà nước ta. Từ đó, nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kỹ năng cho người có uy tín trong công tác tuyên truyền, vận động quần chúng, gia đình nâng cao ý thức cảnh giác, không nghe, không tin theo những luận điệu sai trái, thù địch, có hành vi hoạt động vi phạm pháp luật.
Thùy Dung
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang