CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Chư Sê: Hội chợ giao lưu các sản phẩm khởi nghiệp 2018

Chư Sê: Hội chợ giao lưu các sản phẩm khởi nghiệp 2018

06/03/2018

Sáng ngày, 4-3-2018, Hội LHPN huyện Chư Sê phối hợp với Huyện đoàn huyện Chư Sê đã tổ chức hội chợ giao lưu các sản phẩm khởi nghiệp năm 2018.

Ảnh: Đức Chí
Tham gia hội chợ giao lưu các sản phẩm khởi nghiệp năm nay có sự tham gia của 17 gian hàng đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các gian hàng tham gia hội chợ đã trưng bày, quảng bá những sản phẩm nông sản sạch do chính người nông dân làm ra như: các loại rau, củ, quả, thịt và một số mặt hàng truyền thồng của địa phương…Theo quan sát của chúng tôi thì tuy là lần đầu tiên tổ chức những hội chợ lần này đã thu hút được một lượng khách khá đông đến thăm quan và mua sắm, sau khoảng gần hai tiếng đồng hồ sau lễ khai mạc hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được tiêu thụ hết. Đồng chí Rah Lan H’ Thanh - Chủ tịch Hội LHPN huyện Chư Sê - Trưởng ban tổ chức hội chợ cho biết. “Thực hiện kế hoạch của Hội LHPN tỉnh Gia Lai, hôm nay Hội LHPN huyện Chư Sê phối hợp với Huyện đoàn tổ chức hội chợ giao lưu các sản phẩm khởi nghiệp, với mục đích là giúp cho đoàn viên, hội viên có cơ hội giao lưu, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của địa phương…”
Một gian hàng tại hội chợ khởi nghiệp. Ảnh Đức Chí
 
Lần đầu tiên được tham gia hội chợ giao lưu các sản phẩm khởi nghiệp và được giới thiệu sản phẩm chè khô của gia đình tự chế biến đến nhiều khách hàng trên địa bàn huyện, cô Vũ Thị Mỹ - Thôn Thái Hà - xã Chư Pơng - huyện Chư Sê cho biết.“Tôi làm chè chủ yếu là để phục vụ cho gia đình, hôm nay có hội chợ khởi nghiệp của Hội LHPN huyện Chư Sê, nhân cơ hội này tôi tham gia giới thiệu và bán sản phẩm chè sạch cho khách hàng, với mong muốn mang đến một sản phẩm an toàn cho  người tiêu dùng”.
Hội chợ giao lưu các sản phẩm khởi nghiệp 2018 là một trong những hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, là dịp để giao lưu, kết nối, hỗ trợ đoàn viên, hội viên khẳng định được vị trí, vai trò của hoạt động khởi nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời, lưạ chọn những mô hình, ý tưởng khởi nghiệp mang tính ứng dụng cao để kết nối, hỗ trợ nhân rộng. Bên cạnh đó, giúp đoàn viên, hội viên giới thiệu các sản phẩm thế mạnh của địa phương đến với người tiêu dùng trong và ngoài huyện./.
                                                                                 Đức Chí 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang