CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Chư Sê: Lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

Chư Sê: Lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

04/12/2023

     Phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của công chức, viên chức, người lao động và nhân dân huyện Chư Sê. Mỗi đoàn viên công đoàn và người dân đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về Hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày có rất nhiều bệnh nhân không có đủ lượng máu kịp thời cấp cứu, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ những hi vọng, thậm chí có thể giữ họ lại trên cuộc đời này.
     Năm nay, như thường lệ, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Chư Sê đã tổ chức “Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2023”. Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.


Ngay từ rất sớm, đông đảo đoàn viên, NLĐ và nhân dân đã có mặt tại
Trung tâm Chính trị huyện Chư Sê tham gia hiến máu tình nguyện
“Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian, sức lực nhưng vô cùng cần thiết cho xã hội. Để phong trào Hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa trong cộng đồng, nhằm tạo dựng nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” và kịp thời hỗ trợ cho các bệnh nhân đang thiếu máu điều trị". 
Thời gian tới, Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động và mọi người tích cực tham gia hoạt động hiến máu cứu người.
Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống “tương thân, tương ái” của người Việt Nam chúng ta. Nhận thức được vai trò và ý nghĩa đó, nhiều người dân trên địa bàn huyện Chư Sê đã tích cực tham gia Hiến máu tình nguyện, họ sẵn sàng hiến máu khi có người cần.
 
 
Đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện
Với tinh thần “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng”, Hiến máu tình nguyện là việc làm ý nghĩa và thiết thực mang niềm tin, niềm hy vọng về sự sống đến cho những người kém may mắn. Những giọt máu tình nguyện hôm nay đã thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi đoàn viên, người lao động, mỗi cá nhân với cộng đồng. Hy vọng rằng, những nghĩa cử cao đẹp như vậy sẽ luôn được giữ vững và tinh thần nhân đạo mãi lan tỏa  rộng rãi trong cộng đồng, từ đó sẽ tạo thành “làn sóng nhân đạo” trong xã hội.
                                                                   Sơn Hà – LĐLĐ huyện Chư Sê

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang