CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Chư Sê hội diễn nghệ thuật quần chúng lầm thứ II/2020.

Chư Sê hội diễn nghệ thuật quần chúng lầm thứ II/2020.

07/10/2020

      Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025. Sáng ngày 3-10 UBND huyện Chư Sê đã tổ chức  khai mạc hội diễn nghệ thuật quần chúng huyện Chư Sê lần thứ II, năm 2020


Ban tổ chức tặng cơ lưu niệm cho các doàn về tham dự hội diễn. Ảnh:HV
      Tham gia hội diễn lần này có sự góp mặt của 260 diễn viên không chuyên đến từ 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Chư Sê. Hội diễn có 43 tiết mục thuộc các thể loại song ca, đơn ca, tốp ca, múa, hát múa, đọc tấu đàn T’Rưng, hát dân ca Jrai, BaNa, kịch… chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi tinh thần hăng say lao động, học tập…và những thành tựu đổi mới trong sự nghiệp xây dựng nông thôn mới của Đảng bộ và nhân dân trong huyện. Với sự phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, hội diễn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong khán giả đến xem và cổ vũ.
      Thông qua hội diễn là dịp nhằm củng cố lực lượng cho các đội văn nghệ cơ sở, biểu dương khích lệ những diễn viên không chuyên được gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm về phong trào văn hoá, văn nghệ quần chúng ở các địa phương.
        

Bà Kpuih H B Lê- Trưởng BTC trao giải toàn đoàn cho các đội tại hội diễn. Ảnh: HV
 

Ông Trương Văn An- Phó trưởng BTC trao giải cho các đội đạt giải. Ảnh: HV
     Sau một ngày làm việc khẩn trương, sôi nổi, hội diễn đã kết thúc tốt đẹp, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các thể loại ca, múa, nhạc, kịch. Đồng thời với sự đầu tư công phu, chu đáo đội văn nghệ phòng GD&ĐT huyện đã đoạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì toàn đoàn thuộc về thị trấn Chư Sê và xã Alba; giải ba toàn đoàn thuộc về xã Ia Glai và Hội người cao tuổi.
                                                                                         Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang