CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Công an huyện Chư Sê hoạt động “Chung sức vì cộng đồng” tại xã H Bông

Công an huyện Chư Sê hoạt động “Chung sức vì cộng đồng” tại xã H Bông

06/02/2018

Trong những ngày đầu năm mới 2018, cái rét của mùa Đông Tây nguyên như được xua tan đi bởi những hành động thiện nguyện ấm áp tình người mà cán bộ chiến sỹ Công an huyện Chư Sê mang đến với đồng bào xã HBông.  
Xã H Bông là một xã khó khăn của huyện, với tỉ lệ hộ nghèo còn cao, đặc biệt là các hộ người dân tộc thiểu số; điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt, đi lại khó khăn… làm cho cuộc sống của người dân nơi đây khó càng thêm khó.
Là một đơn vị lực lượng vũ trang luôn tiên phong trên mọi lĩnh vực, trong những năm qua, Công an huyện Chư Sê đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động từ thiện, xã hội, góp sức chia sẻ những khó khăn của đồng bào các dân tộc huyện nhà. Bên cạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Công an huyện luôn tích cực đóng góp vào những hoạt động xã hội tại địa phương, đi đầu trong các phong trào “Hiến máu tình nguyện”, đóng góp ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”, quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và các hoạt động hướng về cộng đồng.
Khởi động cho chuỗi hoạt động thiện nguyện trong năm 2018 của đơn vị, ngày 02.02.2018, Công an huyện Chư Sê đã tiến hành tổ chức hoạt động tình nguyện “Chung sức vì cộng đồng” tại làng Kte 2, xã H Bông. Đơn vị đã tổ chức các hoạt động: Lao động, dọn vệ sinh tại các khu vực trường học, đường làng, nơi công cộng. Bên cạnh đó, đã trao tặng 80 phần quà cho 80 hộ gia đình khó khăn, 09 phần quà cho 09 học sinh mồ côi, tàn tật, học nghèo vượt khó, 200 bộ quần áo mới, 200 bộ quần áo, áo khoác và giày dép cũ; Tặng quà lưu niệm cho Chi Hội phụ nữ làng Kte 2, H’Bông và tổ chức lưu văn hóa văn nghệ với Đoàn Thanh niên và HPN làng Kte 2, H’Bông. Tổng giá trị quà tặng khoảng 25 triệu đồng.
 

Có thể nói, trong hoạt động lần này, Công an huyện Chư Sê đã phát huy vai trò xã hội, chung tay, chung sức hỗ trợ nhằm giảm bớt những khó khăn mà đồng bào huyện nhà còn đối mặt, đặc biệt là bà con vùng sâu, vùng xa. Đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ chiến sỹ, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái; làm cho cán bộ chiến sỹ nhận thức được mục đích, ý nghĩa của các hoạt động từ thiện, lôi cuốn được đông đảo cán bộ chiến sỹ và các tổ chức xã hội tham gia. Kết quả, đã phát huy được hiệu quả, tạo hiệu ứng tốt trong xã hội, và trên hết là thể hiện tình người cao đẹp!
 
                                                                                Phương Chi 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang