CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Công ty Hoa Lợi và Đại lý Mai Lang đã phối hợp trao tặng quà tết cho các hộ gia đình khó khăn xã Ia

Công ty Hoa Lợi và Đại lý Mai Lang đã phối hợp trao tặng quà tết cho các hộ gia đình khó khăn xã Ia Blang.

06/02/2018

Nhân dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều ngày 02/02/2018, Công ty Hoa Lợi và Đại lý phân bón Mai Lang đã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Ia Blang thăm, tặng 20 suất quà với tổng giá trị 15 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ia Blang. Tham dự buổi trao quà có đồng chí Trương Thanh Hoài - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Hà Đình Thủy - PBT, Chủ tịch UBND xã.

Hình ảnh tại buổi lễ trao quà
Trong những năm qua, Công ty Hoa Lợi và Đại lý phân bón Mai Lang đã có nhiều việc làm có ý nghĩa thiết thực đối với người có công với cách mạng, người nghèo trên địa bàn xã.
Đây là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện sự quan tâm của quý công ty đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã có điều kiện đón tết đầy đủ, đầm ấm hơn, phần nào vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. Đại diện Đảng ủy, UBND xã Ia Blang đã cảm ơn Công ty Hoa Lợi và Đại lý phân bón Mai Lang đã quan tâm hỗ trợ các hộ nghèo đón Tết, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.                                                                                                                      
   Lê Hồng

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang