CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Hội nghị Cán bộ, Công chức văn phòng HĐND & UBND huyện Chư Sê năm 2019

Hội nghị Cán bộ, Công chức văn phòng HĐND & UBND huyện Chư Sê năm 2019

25/01/2019

Chiều ngày  25/1/2019, tại Hội trường B , Văn phòng HĐND-UBND huyện Chư Sê  đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2019. Tham dự có lãnh đạo VP HĐND &UBND huyện cùng toàn thể  cán bộ, công chức của Văn phòng HĐND & UBND huyện Chư Sê. Đồng chí Trần Văn Lam – bí thư chi bộ, Chánh văn phòng HĐND &UBND và đồng chí Lương xuân Bắc – Chủ tịch Công đoàn văn phòng HĐND, UBND huyện đồng chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HV
Trong khí dân chủ và cởi mở, Hội nghị đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Văn phòng HĐND & UBND huyện năm 2018 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2019; thông qua báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2018; báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, kết quả thực hiện quy chế dân chủ năm 2018, thảo luận các vấn đề cán bộ công chức quan tâm. Trong năm qua, Văn phòng đã tham mưu tốt cho HĐND, UBND huyện, đã tiếp nhận 12.568 văn bản đến và ban hành 7.061 văn bản đi, công tác công nghệ thông tin thực hiện có hiệu quả và nâng cao chất lượng đường truyền giữa huyện với tỉnh và các đơn vị phòng, ban của huyện. Công tác cải cách hành chính, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trong năm đã thực hiện được 11.639 hồ sơ trên các lĩnh vực, các thủ tục và hướng dẫn giải quyết nhanh gọn đúng quy định không gây phiền hà cho nhân dân; Công tác tiếp công dân, phối hợp giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo được lãnh đạo và các thành viên UBND huyện tiếp định kỳ vào ngày thứ 7 hàng tuần, kịp thời thông báo kết luận tiếp công dân, chuyển đơn thư của công dân đến các cơ quan chuyên môn tham mưu giải quyết theo đúng thẩm quyền. 
Bên cạnh đó, Công đoàn cơ quan thường xuyên quan tâm phát động các phòng trào thi đua yêu nước đến từng cán bộ, công chức, nhân viên và người lao động trong đơn vị hiểu rõ ý nghĩa, mục đích của các phong trào từ đó đăng ký phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cùng với đó công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên luôn được quan tâm tổ chức. 100% cán bộ, công chức, người lao động tham gia học tập các nghị quyết của Đảng, chấp hành tốt pháp luật của Nhà Nước. Trong năm 2018, công đoàn được công nhận là công đoàn cơ sở vững mạnh; nhiều cá nhân được LĐLĐ huyện tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi. Hội nghị đã thống nhất đề ra Nghị quyết thực hiện các chương trình công tác, nhiệm vụ năm 2019 và tiến hành ký kết các nội dung giao ước thi đua giữa văn phòng và công đoàn cơ sở HĐND & UBND huyện năm 2019./.
                                                                           Hoàng Viên
 
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang