CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Hội sự nghiệp từ thiện Minh Đức tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ em xã H’bông, huyện Chư Sê.

Hội sự nghiệp từ thiện Minh Đức tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ em xã H’bông, huyện Chư Sê.

02/10/2017

Ngày 1/10/2017, tại trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ, xã H’bông, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai, Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Sê phối hợp với Đoàn y bác sỹ thiện nguyện Hội sự nghiệp Từ thiện Minh Đức tổ chức Chương trình Trung thu “Ánh trăng niềm tin và hy vọng” cho các em học sinh trên địa bàn xã Hbông. Dự lễ có đồng chí KPui H’Blê – Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai.

Các y, bác sỹ khám răng cho các em thiếu nhi. Ảnh: Mỹ Đức.

Tại đây, Đoàn đã tổ chức khám, tư vấn cách chăm sóc, bảo vệ răng cho trên 3.000 em học sinh của các trường Mầm non Hoa Phượng, Tiểu học Nguyễn Công Trứ và THCS Lý Tự Trọng. Đặc biệt trong chương trình đêm hội “Ánh trăng niềm tin và hy vọng”, các em thiếu nhi được thưởng thức màn múa lân, các tiết mục văn nghệ đặc sắc tạo không khí vui nhộn, đầy ắp tiếng cười. Nhân dịp này, Hội sự nghiệp từ thiện Minh Đức đã trao hơn 1.500 phần quà bao gồm: quần áo, bánh trung thu, lồng đèn, cặp sách, bàn chải đánh răng và kem đánh răng cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã. Ngoài ra Hội cũng đã trao 20 chiếc xe đạp, 4 chiếc xe lăn cho các cháu thiếu nhi, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã H’bông.
Trao xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Mỹ Đức.

Đây là chương trình lần thứ 14, nằm trong chương trình thường niên của Hội sự nghiệp từ thiện Minh Đức, được tổ chức chuyên nghiệp với sự tham gia của nhiều bác sĩ, phật tử, tình nguyện viên trẻ../.
Mỹ Đức.
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang