CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > VĂN PHÒNG HĐND-UBND HUYỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC NĂM 2017.

VĂN PHÒNG HĐND-UBND HUYỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC NĂM 2017.

24/02/2017

Chiều ngày 22/2/2017 tại phòng họp B – UBND huyện, Văn phòng HĐND-UBND huyện đã phối hợp với Công đoàn cơ quan tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2017. Tham dự cuộc họp có các đồng chí Thường trực HĐND huyện, Lãnh đạo UBND huyện cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động làm việc tại VP HĐND-UBND huyện.

Toàn cảnh hội nghị
Hội nghị đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả nhiệm vụ năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của VP HĐND-UBND huyện; báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2016. Trong đó nêu rõ, trong năm 2016, Văn phòng HĐND&UBND huyện đã tập trung bám sát kế hoạch, chương trình công tác của Thường trực HĐND, UBND huyện để đôn đốc, nhắc nhở, làm tốt công tác tham mưu, đề xuất, phục vụ hoạt động chỉ đạo điều hành của HĐND, UBND huyện; Duy trì thường xuyên hội ý lãnh đạo Văn phòng để kiểm tra tiến độ và đánh giá kết quả thực hiện công việc hằng tuần, đồng thời qua đó nắm được những việc còn vướng mắc trong xử lý để tranh thủ xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo; làm tốt chức năng là cơ quan đầu mối, giữ mối liên hệ với các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, các đoàn công tác ngoài huyện đến liên hệ công tác. Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2017: Phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, thực hiện tốt công tác tham mưu cho HĐND-UBND huyện và cấp trên; chăm lo đào tạo bồi dưỡng càn bộ, CNVC trong đơn vị  nhằm nâng cao trình độ năng lực thực hiện tốt nhiệm vụ cơ quan; tổ chức học tập, quán triệt và chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; phát động hưởng ứng cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng việc làm cụ thể…
Cũng tại hội nghị này, lãnh đạo VP HĐND-UBND huyện và BCH Công đoàn VP HĐND-UBND huyện đã ký kết giao ước thi đua năm 2017; bầu Ban thanh tra nhân dân; Thông qua quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan năm 2017. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Thế Chiến

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang