CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Hội Thi “Mâm cơm gia đình- ấm áp yêu thương” năm 2023

Hội Thi “Mâm cơm gia đình- ấm áp yêu thương” năm 2023

29/06/2023

     Nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6; Sáng ngày 26-6, tại sân UBMTTQ Việt Nam huyện, Hội liên hiệp Phụ nữ (HLHPN) huyện Chư Sê tổ chức Hội thi “Mâm cơm gia đình-ấm áp yêu thương” năm 2023. Dự khai mạc có đồng chí Phan Tất Phượng-Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Trưởng ban giám khảo hội thi; Nguyễn Thị Thu Hà-Chủ tịch HLHPN huyện-Trưởng ban Tổ chức hội thi; Rah Lan Thoa-Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện. 


BTC Hội thi tặng cờ lưu niệm cho các đội về tham dự hội thi. Ảnh: HV
Tham gia Hội thi có 16 đội, với 108 hội viên phụ nữ đến từ các hội LHPN 15 xã, thị trấn và HLHP Công an huyện Chư Sê. Hội thi diễn ra với 03 phần thi gồm: chế biến, trình bày và thuyết trình. Mâm cơm đảm bảo dinh dưỡng cho một gia đình 6 người ăn với trị giá không quá 800.000 đồng. Phần thuyết trình món ăn của các đội đảm bảo ngắn gọn, ý nghĩa, phù hợp với chủ đề Hội thi.  
 

Mâm cơm gia đình hội viên xã Al Bá đạt giải nhất Hội thi. Ảnh: HV
 

Mâm cơm HLHPN Công An huyện đạt giải nhì. Ảnh: HV
 Với sự khéo léo và sáng tạo, trong thời gian 90 phút các đội đã đem đến hội thi những mâm cơm gia đình truyền thống đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm với đủ các món khai vị, món chính và món tráng miệng.
Hội thi là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ  có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm để làm ra những món ăn ngon, nâng cao tình đoàn kết giữa các đơn vị, đồng thời, hiểu và trân trọng ý nghĩa của bữa cơm gia đình Việt. Qua đó, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên về giá trị của gia đình, chất lượng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe người thân bằng những bữa cơm dinh dưỡng, tràn đầy tình yêu thương.  
 

BTC trao cờ và phần thưởng cho các đội đạt giải. Ảnh: HV
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Al Bá; giải nhì cho đội  Công An huyện; 03 giải ba cho các đội xã Ia Pal, đội xã Ia Glai và xã Ia H Lốp và 11 giải khuyến khích cho các đội thi. 
                                                                    Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang