CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > TỔ ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN, ĐẠI BIỂU HĐND XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI XÃ DUN

TỔ ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN, ĐẠI BIỂU HĐND XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI XÃ DUN

09/11/2017

Thực hiện Kế hoạch số 173/KH-HĐND ngày 31/10/2017 của Thường trực HĐND huyện Chư Sê về việc tổ chức tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ Năm, HĐND huyện Khóa IX.
Sáng ngày 08/11/2017, tại nhà sinh hoạt cộng đồng làng Pan, xã Dun. Tổ đại biểu số 02 HĐND huyện phối hợp với Thường trực HĐND xã Dun cùng tổ chức buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Năm, HĐND huyện khóa IX và trước Kỳ họp thứ Tư, HĐND xã khóa XII, nhiệm kỳ 2016-2021.
 

 Toàn cảnh Hội nghị 
Tham dự buổi tiếp xúc có 60 đại biểu, cử tri của các làng Ia Long và làng Pan của xã Dun. Tại buổi tiếp xúc các cử tri đã nghe đại biểu HĐND huyện, xã thông báo dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thứ Năm, HĐND huyện Khóa IX; Kỳ họp thứ Tư, HĐND xã Khóa XII; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc cử tri trước.
Các cử tri tỏ ra rất phấn khởi trước những chính sách của Đảng và Nhà nước đã triển khai đến người dân trong thời gian qua. Tại buổi tiếp xúc đã có 13 lượt ý kiến đề nghị chính quyền địa phương hai cấp huyện và xã quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác giáo dục, có các biện pháp nhằm hạn chế tình trạng dạy thêm và học thêm trên địa bàn; xây dựng giải pháp cung cấp nước sinh hoạt tại các điểm trường; nước tưới phục vụ sản xuất, mở rộng và làm đường dân sinh cho nhân dân; chú trọng đến công tác Cải cách hành chính tại xã nhằm mục đích công khai, minh bạch với nhân dân về trình tự thủ tục, thời gian và mức phí cụ thể khi người dân đến giao dịch tại trụ sở UBND xã đặc biệt là các thủ tục liên quan đến Hộ khẩu và cấp chứng minh nhân dân cho nhân dân. Đồng thời cũng đề nghị chính quyền các cấp quan tâm hơn nữa đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương nhất là khi vào mùa vụ; tình trạng xe tải trọng lưu thông vào ban đêm làm ảnh hưởng các tuyến đường của xã, liên xã…


Cử tri phát biểu tại Hội nghị 
   
Đ/c Rmah H’ Bé Nét – UV. BTV, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri 
Phát biểu tại buổi tiếp xúc đồng chí Rmah H’Bé Nét – UV. BTV, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện đã hoan nghênh tinh thần dân chủ, thắng thắn đóng góp ý kiến của cử tri các làng Ia Long và làng Pan. Chỉ rõ những tồn tại hạn chế trong công tác quản lý tại địa phương; đề nghị cơ quan Mặt trận và các đoàn thể của xã phát huy vai trò của tổ chức và cá nhân các hội viên trong việc tuyên truyền trong nhân dân nâng cao hơn nữa tinh thần cảnh giác cũng như lựa chọn các biện pháp răng đe, giáo dục trong cộng đồng để nhằm đảm bảo an ninh, trật tự tại địa phương; giải thích, làm rõ các ý kiến thuộc thẩm quyền đồng thời ghi nhận các ý kiến chưa trả lời tại buổi tiếp xúc cử tri, giao Tổ thư ký phân loại, tổng hợp đầy đủ để chuyển tới các cơ quan, đơn vị kiểm tra, giải quyết theo quy định của pháp luật./.
                                                                       Tin và ảnh: NGỌC TRANG



 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang