CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Tập thể Huyện ủy làm việc với Ban chấp hành Đảng ủy xã Ia Glai

Tập thể Huyện ủy làm việc với Ban chấp hành Đảng ủy xã Ia Glai

25/12/2017

Chiều ngày 19/12/2017, Tập thể Ban thường vụ huyện uỷ đã có buổi làm việc với Ban chấp hành Đảng ủy xã Ia Glai, nhằm đánh giá kết qủa hoạt động các mặt công tác năm 2017, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Nguyễn Hồng Hà – TUV – Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; Lê Đình Huấn – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ chủ trì buổi làm việc.

Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: Đức Chí
Tại buổi làm việc, thường trực Đảng ủy xã Ia Glai đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2017, các giải pháp thực hiện nhiệm vụ  năm 2018. Theo đó, năm 2017, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban thường vụ Huyện ủy, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả quan trọng: kinh tế tiếp tục có bước phát triển ổn định, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, hoạt động thương mại dịch vụ có nhiều chuyển biến tích cực, công tác đảm bảo an sinh xã hội được quan tâm kịp thời, tình hình an ninh chính trị, trật tự ATXH cơ bản ổn định và giữ vững. Trên cơ sở đánh giá một cách khái quát, toàn diện các mặt công tác của xã Ia Glai trong năm 2017, thay mặt Ban thường vụ Huyện uỷ đồng chí Bí thư huyện uỷ ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực trong việc lãnh đạo, điều hành của cấp uỷ đảng, chính quyền xã trong thời gian qua, tin tưởng rằng xã sẽ hoàn thành các chỉ tiêu KT-XH, QP-AN trong năm 2018.  Đồng thời, tại buổi làm việc đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng đã thẳng thắn nêu ra một số tồn tại, hạn chế, để xã Ia Glai có một cái nhìn tổng quan về bức tranh KT-VH-XH, QP-AN trong năm 2017, đồng thời, xác định những mục tiêu cụ thể cho năm 2018.
Cũng tại buổi làm việc, trên cơ sở những ý kiến đề xuất của các đồng chí trong BCH đảng ủy xã, các ngành chức năng của huyện đóng góp ý kiến để Đảng ủy xã Ia Glai tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo địa phương phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trong thời gian đến./.
                                                                             Đức Chí
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang