CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Đồng chí Nguyễn Hồng Hà làm việc với tập thể BCH Đảng ủy xã Hbông.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà làm việc với tập thể BCH Đảng ủy xã Hbông.

03/03/2017

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà - TUV, Bí thư Huyện ủy vừa có buổi làm việc với Ban chấp hành Đảng ủy xã Hbông về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của xã những tháng đầu năm 2017 và công tác điều hành của UBND xã.
Thời gian qua, tình hình kinh tế trên địa bàn xã còn gặp nhiều khó khăn, các loại cây trồng được nhân dân tập trung canh tác là bắp, mỳ, mía và phát triển chăn nuôi bò, dê. Tuy nhiên, do giá các mặt hàng nông sản xuống thấp và đầu ra không bền vững nên ảnh hưởng lớn đến đời sống của nhân dân. Sự nghiệp giáo dục, y tế được quan tâm, cơ sở vật chất phục vụ cho công tác dạy và học dần được đầu tư nâng cấp đồng bộ, chất lượng dạy - học ngày càng nâng cao. Các chương trình mục tiêu quốc gia về y tế được thực hiện có hiệu quả. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh nông thôn và an toàn giao thông cơ bản ổn định và giữ vững. 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy kết luận buổi làm việc.  Ảnh: Vũ Cúc.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Hà - Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh một số vấn đề trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới, cụ thể: Xã phải xác định các loại cây mía, bí xanh, bí đỏ, ớt và vật nuôi như bò, dê, gà là phù hợp với điều kiện đất đai, khí hậu của địa phương nên khuyến khích nhân dân chuyển đổi; công tác quản lý đất đai, tài nguyên khoáng sản trên địa bàn xã còn nhiều bất cập, cần quan tâm giải quyết triệt để; tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành pháp luật Nhà nước, nhất là các đối tượng trong lứa tuổi vị thành niên. Nói về công tác tổ chức cán bộ, đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh đến nguyên tắc tập trung dân chủ, tất cả các vấn đề phải được công khai minh bạch, phải tạo được sự đoàn kết, nhất trí trong BCH Đảng ủy và quan trọng nhất vẫn là vai trò của người đứng đầu. Do đó, để thực hiện thành công đề án phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới trong giai đoạn sắp tới thì BCH Đảng ủy xã phải thay đổi phương pháp làm việc để xây dựng xã Hbông ngày càng phát triển./.
 
                                                                   Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang