CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ tặng quà tết cho hộ nghèo và gia đình chính sách xã Ia Ko

Đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ tặng quà tết cho hộ nghèo và gia đình chính sách xã Ia Ko

30/01/2024

Sáng ngày 24-1, tại UBND xã Ia Ko, đồng chí Lê Đình Huấn-Phó bí thư Huyện uỷ đã đến dự Lễ gặp mặt và tặng qùa cho gia đình chính sách, hội nghèo và trẻ em khuyết tật xã Ia Ko. Cùng dự có đồng chí Trần Đức Thoan-Chánh VP Huyện uỷ; Nguyễn Thị Lệ Thuỷ-Trưởng phòng Tư pháp huyện; Vũ Văn Sỹ-Bí thư Đảng uỷ xã; lãnh đạo UBND, UBMTTQ xã Ia Ko. 


Đồng chí Phó Bí thư TT Huyện uỷ tặng quà cho hộ gia đình chính sách xã Ia Ko. Ảnh: HV
          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ và nhân dân các dân tộc xã Ia ko nói chung và các gia đình chính sách, các vị lão thành cách mạng, các thương bệnh binh, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Ia ko đón năm mới Giáp Thìn với nhiều sức khoẻ và thành công. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu và nhân dân xã Ia Ko tiếp tục phát huy truyền thống cách mạnh xã anh hùng, đoàn kết, năng động, đổi mới thi đua lao động sản xuất phát triển kinh kế nâng cao thu nhập vươn lên thoát nghèo bền vững; chung sức đồng lòng cùng cấp uỷ, chính quyền hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng về đích NTM đúng kế hoạch đề ra.
          Nhân dịp năm mới, thay mặt Huyện uỷ, UBND, UBMTTQ huyện đồng chí đã trao 14 suất quà cho NCC; 5 suất quà cho người cao tuổi; 06 suất quà cho trẻ em khuyết tật nặng, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất quà cho hộ nghèo, trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng. Món quà tuy không lớn về vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm, tri ân của cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp đối với gia đình chính sách, người có công và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện mỗi khi tết đến xuân về.
                                                                          Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang