CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Bế mạc Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” năm 2023

Bế mạc Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” năm 2023

22/08/2023

     Chiều 18/8/2023, Tại Trung tâm Chính trị huyện. Huyện đoàn Chư Sê tổ chức Bế mạc Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” năm 2023. Dự Lễ bế mạc hội thi có các đồng chí Nay Winh - Bí thư huyện đoàn, Trưởng BTC hội thi; Các thành viên Ban giám khảo Hội thi cùng 15 đoàn diễn viên đến từ 15 xã, thị trấn Trên địa bàn huyện Chư Sê.


Đồng chí Nay Winh - Bí thư huyện đoàn, Trưởng BTC hội thi trao giải nhất cho đội đạt giải nhất tại Hội thi. Ảnh Đại Nguyên
Sau 01 ngày tranh tài với tinh thần khẩn trương, sôi nổi với các nội dung: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, ca ngợi những tấm gương người tốt việc tốt, thể hiện những hoạt động vui tươi vào dịp hè của các em thiếu nhi. Tham gia Hội thi có 45 tiết mục với các thể loại đơn ca, song ca - tam ca, tốp ca. Các đơn vị đã biên tập và dàn dựng chương trình mang nhiều màu sắc tươi mới, các tài năng nhí đã biểu diễn hết sức đặc sắc, giọng ca thánh thót trong veo đầy cảm cảm xúc, tạo sự quan tâm thu hút khán giả đến xem.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Ia Glai; giải nhì toàn đoàn cho đơn thị trấn Chư Sê, giải ba toàn đoàn xã Ayun và xã IaKo; giải Khuyến khích toàn đoàn xã Ia Tiêm, xã Chư Pơng, xã Al Bă, xã Kông Htok. Bên cạnh đó Ban tổ chức còn trao 14 giải cá nhân thuộc các thể loại gồm: 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba, 01 giải thí sinh có hát triển vọng trẻ nhất, hay nhất và 04 giải phụ. 
    Hội thi “Tiếng hát Hoa Phượng đỏ” được tổ chức hằng năm là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè. Đây cũng là dịp để các em giao lưu, thắt chặt thêm tình cảm bạn bè. Cũng từ sân chơi này, nhiều năng khiếu văn nghệ được phát hiện để kịp thời bồi dưỡng trở thành những hạt nhân trong phong trào văn hóa, văn nghệ của trường và địa phương.
                                                                                      Đại Nguyên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang