CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Chư Sê: 40 em học sinh được trao học bổng "Vì em hiếu học" năm 2023

Chư Sê: 40 em học sinh được trao học bổng "Vì em hiếu học" năm 2023

09/11/2023

     Vừa qua, Viettel Gia Lai chi nhánh huyện Chư Sê đã phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện và Hội Khuyến học huyện tổ chức lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” cho các học sinh nghèo vượt khó, thuộc khu vực đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Chư Sê.​ Dự lễ trao học bổng có lãnh đạo chi nhánh Viettel Chư Sê; lãnh đạo Phòng GD-ĐT; Hội khuyến học huyện và BGH các trường Tiểu học, THCS 04 xã gồm Ayun, H Bông, Ia Ko và xã Kông Htok.


Đại diện Chi nhánh Viettel Chư Sê trao học bổng cho học sinh trường Nguyễn Văn Trỗi, xã Ia Ko. Ảnh: HV
     Tại buổi lễ, đại diện Chi nhánh Viettel huyện Chư Sê và Phòng Giáo dục và đào tạo huyện đã trao 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh thuộc diện nghèo, cận nghèo tại các khu vực đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện với tổng giá  trị 80 triệu đồng. Số học bổng trên đến từ nguồn kinh phí do Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel) tài trợ. Được biết, Chương trình "Vì em hiếu học" được Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Hội Khuyến học Việt Nam thực hiện từ năm 2014, cam kết triển khai trong 10 năm với tổng kinh phí 260 tỷ đồng.
     Sự hỗ trợ của Viettel trong thời điểm đầu năm học mới, dành cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn là hoạt động ý nghĩa giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập; đồng thời lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục của cộng đồng, tổ chức, cá nhân trên toàn quốc./.
                                                                                    Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang