CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Chư Sê tổ chức đêm hội Trăng Rằm 2020

Chư Sê tổ chức đêm hội Trăng Rằm 2020

01/10/2020

     Chiều ngày 28-9 tại xã Ia Ko, UBND huyện Chư Sê đã tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu năm 2020. Đến dự và chung vui với hơn 1000 cháu thiếu nhi có các đồng chí lãnh đạo Sở LĐTBXH tỉnh, lãnh đạo các cơ quan ban ngành của huyện; đảng uỷ, UBND xã Ia Ko, các doanh nghiệp các nhà tại trợ trên địa bàn.


Tiết mục biểu diễn múa Lân tại lễ hội đêm trăng Rằm được các em nhỏ yêu thích. Ảnh: HV
     Tại lễ hội trăng rằm các hoạt động văn hoá văn nghệ, múa lân, rước đèn Ông Sao diễn ra sôi nổi. Bên cạnh đó các hoạt động trò chơi dân gian, trò chơi tập thể được các anh chị đoàn viên thanh niên tổ chức cho các em thiếu nhi tham gia làm cho không khí của lễ hội trăng rằm càng vui tươi, đầm ấm và ý nghĩa hơn khi các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa,  vùng ĐBDTTS lần đầu được tham gia vui chơi, phá cỗ trung thu cùng bạn bè.
 
 


Đại diện lãnh đạo tỉnh, huyện, nhà tài trợ tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: HV
          Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo tỉnh và huyện đã tặng 250 suất quà cho các cháu thiếu nhi khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Ia Ko, tổng  số tiền hơn 40 triệu đồng. Bên cạnh đó Công ty TNHHMTV cao su Chư Sê tặng 3 xe đạp và NHNN&PTNT huyện tặng 2 xe đạp cho học sinh xã Ia Ko; Doanh nghiệp tư nhân Kim Tuyết Chư Sê tặng 5 xe đạp cho các em học sinh xã Chư Pơng, huyện Chư Sê. /.
                                                                                          Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang