CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Hội cựu giáo chức huyện Chư Sê: Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023

Hội cựu giáo chức huyện Chư Sê: Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023

26/03/2018

Sáng ngày 22/3/2018, tại hội trường phòng Giáo dục và đào tạo huyện, Hội cựu giáo chức huyện Chư Sê tổ chức Đại hội Hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023. Dự Đại hội có các đồng chí Bùi Xuân Giáo - Uỷ viên Trung ương hội cựu giáo chức Việt Nam - Chủ tịch hội cựu giáo chức tỉnh Gia Lai; Lê Đình Huấn – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ Chư Sê cùng 100 hội viên hội cựu giáo chức trên địa bàn huyện.

Ra mắt BCH Hội cựu giáo chức. Ảnh: Đức Chí
 
Hội cựu giáo chức huyện Chư Sê thành lập năm 2008, ban đầu chỉ có 03 tổ chức hội với 66 hội viên, đến nay sau 10 năm hình thành và phát triển Hội cựu giáo chức huyện Chư Sê đã có những bước phát triển cả về số lượng và chất lượng với 7 tổ chức cơ sở hội và hơn 100 hội viên, nội dung và hình thức hoạt động của hội ngày càng phong phú, đa dạng.
 
Nhiệm kỳ 2012-2018, đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tập thể BCH hội cựu giáo chức huyện Chư Sê trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, hội đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên như: thăm hỏi hội viên ôm đau, gây quĩ để tạo điều kiện cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay để phát triển kinh tế, tổ chức chúc thọ, mừng thọ các hội viên cao tuổi…Bên cạnh đó, hội luôn khuyến khích hội viên phát huy kinh nghiệm, trí tuệ nhằm góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục của địa phương, thường xuyên tăng cường giáo dục để hội viên luôn gìn giữ và phát huy phẩm chất đạo đức nhà giáo, gương mẫu, tham gia công tác xã hội.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Đình Huấn – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ thầy cô giáo trong hội Cựu giáo chức vào sự nghiệp giáo dục nói chung và nền giáo dục huyện nhà nói riêng, đồng chí mong muốn đội ngũ thầy cô giáo trong hội Cựu giáo chức tiếp tục phát huy những kinh nghiệm và trí tuệ của mình, tiếp tục cống hiến và cùng với chính quyền địa phương xây dựng nền giáo dục huyện nhà ngày càng phát triển.
 
Đại hội Hội cựu giáo chức huyện Chư Sê lần thứ III, đã bầu Ban chấp hành khoá mới gồm 11 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Xuân Tảo tái cử chức Chủ tịch hội cựu giáo chức huyện Chư Sê, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Nhân dip này, Hội cựu giáo chức huyện Chư Sê vinh dự có 7 cá nhân được Trung ương hội cựu giáo chức Việt Nam đã tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp “Xây dựng và phát triển hội cựu giáo chức Việt Nam”, UBND huyện Chư Sê cũng tặng gấy khen và phần thưởng cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển tổ chức hội cựu giáo chức giai đoạn 2013-2018./.
                                                                        Đức chí

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang