CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > KHAI MẠC ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO XÃ IA PAL LẦN THỨ III/2021

KHAI MẠC ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO XÃ IA PAL LẦN THỨ III/2021

29/04/2021

     Sáng ngày 28-4, tại sân vận động xã, UBND xã Ia Pal đã long trọng tổ chức lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ III, năm 2021. Dự lễ có các đồng chí trong Ban chỉ đại đại hội TDTT huyện, lãnh đạo đảng uỷ, UBND, UBMTTQ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã.


BTC tặng cơ lưu niệm cho các đoàn về dự đại hội. Ảnh: HV
     Đại hội TDTT xã Ia Pal được tổ chức, nhằm đánh giá phong trào “toàn dân  rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống; là dịp để các vận động viên có điều kiện thi đấu cọ sát, học hỏi nâng cao trình độ và kinh nghiệm thi đấu, đồng thời để xã tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT huyện Chư Sê lần thứ X năm 2021.
 

Các đoàn tham gia diễu hành tại đại hội. Ảnh: HV
     Lễ khai mạc Đại hội TDTT xã Ia Pal lần thứ III diễn ra trong bầu không khí vui tươi, trang trọng, với phần tham ra diễu hành biểu dương lực lượng của 15 đoàn với hơn 1000 người ở các khối: đại diện cho công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang, Mặt trận và các đoàn thể, giáo viên, học sinh các trường học, các vận động viên, trọng tài và khu dân cư...  Khép lại lễ khai mạc là những hình ảnh đẹp từ các màn biểu diễn võ thuật Vovinam của các võ sinh và phần đồng diễn của các em học sinh Trường THCS Lương Thế Vinh.
 

Màn đồng diễn của học sinhy trường THCS Lương Thế Vinh. Ảnh: HV
     Đại hội Thể dục thể thao xã Ia Pal, được tổ chức từ ngày 21-4 đến ngày 28-4, với 15 nội dung thi đấu, gồm các môn: Bóng đá, bóng chuyền, đẩy gậy, cầu lông, kéo ko, điền kinh, bắn nỏ, thu hút hơn 500 vận động viên tham gia tranh tài. Trên tinh thần thể thao cao thượng, “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc” các vận động viên đã thi đấu trung thực, hết mình, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ./.
                                                                         Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang