CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Làng Tăng, xã Kông Htók đón nhận danh hiệu làng văn hóa năm 2015.

Làng Tăng, xã Kông Htók đón nhận danh hiệu làng văn hóa năm 2015.

05/05/2016

Ban nhân dân làng Tăng, xã Kông Htók vừa tổ đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu làng văn hóa năm 2015. Dự lễ có đại diện Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa” huyện Chư Sê; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã và đông đảo nhân dân làng Tăng.
Những năm qua, Ban nhân dân làng Tăng đã tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân trong làng thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước nhằm xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân vững mạnh. Nhờ chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi cùng sự cần cù, chịu khó, tích cực tham gia lao động sản xuất nên đời sống của nhân dân trong làng ngày càng ổn định. Kinh tế phát triển, đời sống tinh thần của người dân được cải thiện đáng kể, 100% hộ được sử dụng điện lưới quốc gia để sinh hoạt, có tivi để theo dõi tin tức, giải trí. Trẻ em trong độ tuổi đều được đến trường. Cùng với đó, Trạm y tế xã còn thường xuyên cử cán bộ xuống tuyên truyền, vận động nhân dân cách ăn ở hợp vệ sinh nên trong làng không để xảy ra dịch bệnh. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông tuy còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, nhưng cơ bản ổn định và giữ vững. 

Trưởng phòng LĐTB&XH huyện Chư Sê trao bằng công nhận.  Ảnh: Vũ Cúc.
Với những kết quả đạt được, năm 2015, làng Tăng vinh dự được UBND huyện Chư Sê công nhận làng văn hóa; và có 17/24 hộ được UBND xã Kông Htók công nhận “Gia đình văn hóa” năm 2015./.   
                                                          Vũ Cúc.     

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang