CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Lễ ký kết hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn

Lễ ký kết hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn

26/01/2021

     Chiều ngày 20-1, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Chư Sê phối hợp với công ty TNHH MTV Sài Gòn-Chư Sê (Coop mart Chư Sê) và Trung tâm Anh ngữ EVAS Chư Sê tổ chức lễ ký kết thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”


Quang cảnh lễ ký kết. Ảnh: HV
     Tại buổi lễ, đại diện LĐLĐ huyện, Trung tâm EVAS, Công ty TNHH Sài gòn đã thống nhất nội dung ký kết hợp tác trong thời gian 03 năm; các bên hợp tác theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, phù hợp với mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ và khả năng của mỗi bên. Thông qua hợp tác nhằm nâng cao uy tín, quảng bá hình ảnh, thương hiệu phát triển dịch vụ bán hàng và chất lượng giáo dục-đào tạo của các bên, đồng thời đảm bảo quyền lợi của đoàn viên công đoàn và người lao động.
 

Đại diện các bên trao văn bản ký kết hợp tác. Ảnh: HV
     Theo đó, LĐLD huyện triển khai việc quản lý sử dụng thẻ đoàn viên Công đoàn, bảo đảm đoàn viên Công đoàn được hưởng lợi từ thoả thuận hợp tác; phối hợp thông tin truyền thông, quảng bá chương trình hợp tác đến các đoàn viên công đoàn; Cử cá nhân hợp pháp đại diện liên hệ giữa các bên để trao đổi thông tin.
Công ty TNHH MTV Sài gòn- Chư Sê cam kết thực hiện mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng tốt, gía bán tiết kiệm hơn sản phẩm cùng loại từ 5-20%; xây dựng chính sách giá ưu đãi đặc biệt dành cho đoàn viên khi mua sản phẩm Co.op tại siêu thị rẻ hơn từ 5-45%. Ngoài ra Sài gòn-Chư Sê sẽ  có nhiều chính sách ưu tiên đối với đoàn viên trong các dịp lễ, tết..
     Trung tâm Anh ngữ EVAS cam kết thực hiện tư vấn, giới thiệu cho đoàn viên công đoàn các lớp đào tạo, bồi dưỡng Tiếng Anh tại Trung tâm; Giảm 20% học phí cho tập thể Công đoàn cơ sở hoặc liên kết mở các lớp ngoại ngữ khi mời giáo viên của Trung tâm giảng dạy, giảm 10% học phí khoá học đầu tiên cho đoàn viên có thể đến đăng ký, giảm 5% học phí/ khoá học cho con của đoàn viên đạt danh hiệu học sinh giỏi …
                                                                                                           Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang