CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > TRƯỜNG THPT TRẦN CAO VÂN TỔ CHỨC HỘI TRẠI KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/03

TRƯỜNG THPT TRẦN CAO VÂN TỔ CHỨC HỘI TRẠI KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/03

29/03/2019

Trường THPT Trần Cao Vân, huyện Chư Sê – Gia Lai vừa tổ chức thành công hội trại với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống”.
Hội trại lần này có 18 trại cơ sở (mỗi chi đoàn một trại) và 01 trại chỉ huy. Mỗi trại được GVCN cùng các em đoàn viên đầu tư thời gian và công sức, thiết kế rất đẹp mắt, sử dụng các vật liệu tự nhiên, gọn nhẹ, đơn giản mang tính nghệ thuật, sáng tạo cao và bám sát chủ đề của hội trại.

Hình ảnh cổng trại
 
Trong chương trình Hội trại, những trò chơi như trò chơi lớn, kéo co, đổ nước vào chai, nấu cơm, nâng khăn sửa áo diễn ra sôi nổi ,… Ở trò chơi lớn đòi hỏi các đội chơi phải tư duy, nhanh nhẹn; những trò chơi như kéo co đòi hỏi các em phải đoàn kết và có thể lực tốt. Còn những trò chơi như đổ nước vào chai, nâng khăn sửa áo yêu cầu các em phải có sự khéo léo, mỗi trò chơi luôn tạo ra tiếng cười sản khoái cho các cổ động viên cũng như vận động viên tham gia.
 
Hình ảnh trò chơi lớn
 
 
Trò chơi nấu cơm
 
 
Trong đêm văn nghệ và lửa trại các đội đã cháy hết mình trong các vũ điệu, bài hát. Có thể nói đêm lửa trại để lại cho các em nhiều cảm xúc nhất.
Kết thúc hội trại Ban tổ chức tổng hợp và trao thưởng 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 04 giải khuyến khích.
 
 
Hình ảnh đêm lửa trại
 
Mặc dù thời tiết rất nắng, cơ sở vật chất của nhà trường còn nhiều thiếu thốn. Hội trại đã diễn ra thành công, các đoàn đã chấp hành nghiêm túc kỷ luật của ban tổ chức đề ra. Các em tham gia nhiệt tình, hăng hái và có tinh thần trách nhiệm cao.
Thông qua hội trại lần này nhằm  giáo dục cho tuổi trẻ  nhà trường phát huy vai trò của các thế hệ cha anh đi trước, đấu tranh giành độc lập trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ làm công tác Đoàn, đoàn viên, thanh niên gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào TTN, góp phần xây dựng củng cố tổ chức Đoàn trong nhà trường ngày một vững mạnh.
 
                                                                                       Trần Thanh Cẩm

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang