CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > TT Chư Sê : Ngày hội đại đoàn kết dân tộc khu dân cư tại thôn Thanh Bình

TT Chư Sê : Ngày hội đại đoàn kết dân tộc khu dân cư tại thôn Thanh Bình

22/11/2018

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2018), Ngày 18/11/2018, UBMTTQ thị trấn Chư Sê phối hợp với Ban công tác MT thôn Thanh Bình tổ chức ngày hội đại đoàn kết khu dân cư tại thôn Thanh Bình -TT Chư Sê. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Linh - Phó bí thư Huyện uỷ, CT UBND huyện Chư Sê; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể thị trấn Chư Sê, cùng đông đảo nhân dân thôn Thanh Bình.

Toàn cảnh ngày hội đại đoàn kết dân tộc thôn Thanh Bình. Ảnh: HV
Trong không khí phấn khởi của ngày hội đại đoàn kết dân tộc, các đại biểu và bà con nhân dân thôn Thanh Bình đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam 88 năm qua và sơ kết 03 năm (2016- 2018) thực hiện cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh".
Thôn Thanh Bình, TT Chư Sê có tổng số 239 hộ với 1.211 nhân khẩu. Trong năm qua, cấp ủy chi bộ, Ban công tác Mặt trận thôn đã lãnh đạo và triển khai công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn. Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới , đô thị văn minh", cán bộ và nhân dân thôn Thanh Bình đã đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước, đẩy mạnh phát triển nông nghiệp, dịch vụ thương mại trên địa bàn tạo ra nhiều việc làm, tăng thu nhập, nâng cao đời sống người dân. Nhờ vậy, tỷ lệ hộ khá, giàu chiếm đa số, tỷ lệ hộ nghèo của thôn giảm xuống còn 3%. Thực hiện cuộc vận động xây dựng đời sống văn hoá khu dân cư, đến nay có 100% hộ gia đình thực hiện tốt quy định nếp sống văn minh, hương ước, quy ước của thôn; tình hình ANCT, TTATXH luôn được đảm bảo và giữ vững, năm qua trong thôn không còn xảy ra tình trạng trộm cắp, vi phạm pháp luật.
Đ/C Nguyễn Hồng Linh- Chủ tịch UBND huyện trao bằng công nhận danh hiệu văn hóa 3 năm  cho thôn Thanh Bình. Ảnh: HV
Đến dự và chung vui cùng cán bộ và nhân dân thôn Thanh Bình trong ngày hội đại đoàn kết dân tộc, đồng chí Nguyễn Hồng Linh - CT UBND huyện Chư Sê đã trao tặng bằng công nhận văn hóa 3 năm cho thôn Thanh Bình; đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả mà nhân dân thôn Thanh Bình  đạt được trong những năm qua trên mọi lĩnh vực xoá đói, giảm nghèo, xây dựng NTM, đô thị văn minh, đồng chí cho biết: “ Thay mặt cho lãnh đạo huyện, Tôi xin biểu dương công lao đóng góp và nỗ lực cố gắng của chi bộ, chính quyền, Ban công tác MT, các đoàn thể và nhân dân thôn đã đồng tâm hiệp lực đóng góp xây dựng thôn ngày một phát triển. Trước yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, xây dựng cộng đồng dân cư, cấp uỷ chi bộ, Ban công tác MT cùng các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước, vận động nhân dân thực hiện tốt cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá khu dân cư; vận động nhân dân chăm lo phát triển kinh tế, giảm hộ nghèo, cải thiện đời sống đi đôi với nâng cao trí tuệ để phát huy dân chủ, tạo ra sức mạnh của khối đại đoàn kết tích cực xây dựng NTM. Mục tiêu hướng đến là không còn hộ nghèo, tăng hộ khá, vươn lên làm giàu chính đáng; cảnh quan xanh, sạch đẹp, không còn tệ nạn xã hội, không có người  vi phạm pháp luật, thực hành dân chủ và giữ gìn kỷ cương phép nước; cuộc sống của mọi người, mọi nhà ngày càng ấm no, hạnh phúc, thôn xóm bình yên, xã hội an toàn ”.
UBND thị trấn tặng giấy khen cho 10 gia đình văn hoá tiêu biểu. Ảnh: HV
Nhân dịp này, UBND thị trấn Chư Sê đã trao giấy khen, phần thưởng cho 10 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2018 và trao giấy công nhận gia đình văn hoá 3 năm cho 210 hộ./.
                                                                 Hoàng Viên
         

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang