CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin UBND Huyện > Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện dự khai giảng năm học mới 2022 – 2023

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện dự khai giảng năm học mới 2022 – 2023

07/09/2022

     Hoà trong không khí của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường; Sáng 5-9, Trường THPT Trường Chinh đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023. Dự lễ khai giảng có các đồng chí Ayun H Bút-Tỉnh uỷ viên, phó chủ tịch HĐND tỉnh; Rmah H Bé Nét-Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và toàn thể cán bộ giáo viên, học sinh Trường THTPT Trường Chinh huyện Chư Sê.


Quang cảnh lễ khai giang tại trường THPT Trường Chinh. Ảnh: HV
 
     Năm học 2021-2022 tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài... nhưng với sự cố gắng, quyết tâm của tập thể thầy và trò Trường THPT Trường Chinh, nhà trường đã gặt hái được những kết quả rất đáng khích lệ trong dạy học: Nề nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục trong nhà trường có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả rất đáng tự hào: Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá và Tốt đạt 98,5%; tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đạt 57,8%; tỉ lệ lên lớp đạt 95,5%; số lượng học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh luôn được duy trì là 16 giải học sinh giỏi; Đặc biệt, đây là năm thứ 2 trường có tỉ lệ học sinh 12 đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%;
     Bước vào năm học 2022-2023, Trường THPT trường Chinh có 23 lớp với 1.113 em học sinh, tỉ lệ học sinh trên lớp là 48 học sinh/lớp; Tổng số CB-GV là 58, tỉ lệ học sinh người dân tộc thiểu số khá cao; nhưng bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường cùng với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, các tổ chức, các nhà hảo tâm… Nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.
     Phát biểu khai giảng năm học mới cô giáo Nguyễn Thị Huệ-Hiệu trưởng Trường THPT Trường Chinh cho hay: “Hòa vào không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu giáo viên, học sinh, phụ huynh trong cả nước; hôm nay, ngày 5/9/2022, thầy và trò Trường THPT Trường Chinh, huyện Chư Sê long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023. Với chủ đề của Ngành giáo dục năm học 2022-2023 là “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”; Nhà trường mong rằng toàn thể CB-GV-NV hãy nỗ lực tận tụy, đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt chức trách, phát huy tinh thần trách nhiệm với nghề, với học sinh thân yêu, vì sự nghiệp trồng người vĩ đại. Thầy cô hãy truyền đến các em những ngọn lửa đam mê học tập, nghiên cứu và nhân văn. Thực hiện tốt chương trình và kế hoạch giáo dục, đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục; Nâng cao tỷ lệ tốt nghiệp; Sử dụng linh hoạt các phương pháp dạy học mới để dạy học phân hóa theo năng lực của học sinh.
         Các em hãy học tập hết mình, học chủ động, sáng tạo, không hời hợt qua loa; hãy biết tiết kiệm thời gian, đừng sống trong thế giới ảo của mạng xã hội, đừng đàn đúm bê tha, không dành thời gian vào những điều nhảm nhí; hãy nói lời thanh lịch, trong sáng, trung thực; đừng buông lời tục tĩu đừng dối trá; hãy vị tha đừng vị kỉ; hãy hòa đồng đừng đố kị; hãy cao thượng đừng thấp hèn; hãy độc lập trong suy nghĩ đừng a dua, theo đuôi người xấu… Cô tin rằng các em sẽ học tập, rèn luyện để là người “tự chủ trong tư duy, giải quyết vấn đề một cách độc lập, tự tin;  sống có động lực, hữu ích, có nhiệt huyết, biết yêu thương, chia sẻ và luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo”. Trong không khí phấn khởi đón chào năm học mới, tôi long trọng tuyên bố Khai giảng năm học mới  2022-2023 của trường THPT Trường Chinh, huyện Chư Sê, Tỉnh Gia Lai”.
 

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Ayun H’Bút đánh trống khai giảng năm học 2022-2023
 
      Thay mặt lãnh đạo tỉnh Gia Lai, lãnh đạo huyện Chư Sê, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ayun H Bút đã đánh trống khai giảng năm học mới 2022-2023, đồng thời tặng quà và chúc mừng thầy, trò Trường THPT Trường Chinh bước vào năm học mới với những thành công mới.
 
 
 


 


Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho nhà trường và học sinh tại lễ khai giảng. Ảnh: HV
 
 
   
 BGH Trường THPT Trường Chinh tặng hoa cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và các nhà hảo tâm nhân dịp lễ khai giảng. Ảnh: HV
     Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Rmah H Bé Nét đã tặng 11 suất học bổng trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi; Sở GD&ĐT Gia Lai đã tặng giấy khen, phần thưởng cho 11 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2021-2022. Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện, Cựu học sinh nhà trường đã tặng quà, động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
                                                                             Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang