Tin tức > HLHPN xã Chư Pơng tổ chức giải bóng chuyền nữ chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

HLHPN xã Chư Pơng tổ chức giải bóng chuyền nữ chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

06/04/2023

    HLH phụ nữ xã Chư Pơng tổ chức giải bóng chuyền nữ năm 2023. Tham dự giải có 06 đội với 60 vận động viên đến từ các thôn, làng Hội phụ nữ trực thuộc trên địa bàn xã.
BC1.jpgToàn cảnh lãnh đạo dự khai mạc
    Với hình thức chia bảng, thi đấu vòng tròn để lựa chọn các đội nhất, nhì của các bảng vào thi đấu bán kết và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên cùng tinh thần thi đấu đoàn kết- trung thực- cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho nhiều pha bóng hay, đường chuyền hấp dẫn, cũng có nhiều đội tham dự lần đầu còn nhiều lúng túng nhưng vẫn tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Điều ấn tượng tại giải thi đấu Bóng chuyền nữ HLHPN xã Chư Pơng năm nay đấy đủ các lứa tuổi từ trẻ , đến trung niên và cao tuổi, nhiều nữ hội viên mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn tham gia một cách nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đầy sự tinh tế và khéo léo.
 


BC2.jpgToàn cảnh trận thi đấu
BC3.jpg
Toàn cảnh trao giải thưởng các đại tham gia
    Giải bóng chuyền hơi HLHPN xã Chư Pơng nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong Hội phụ nữ nói chung, nhân dân nói riêng, góp phần nâng cao sức khỏe, vẻ đẹp phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, hội viên phụ nữ.
    Sau 01 ngày thi đấu quyết tâm cao và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền nữ thôn Đoàn Kết, đội Nhì cho đội bóng chuyền nữ làng Grai Mek, các làng còn lại khuyến khích.
                                                                                                                                                       Rơ Mah Hlai

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.