Tin tức > Hội nghị quán triệt, triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên

Hội nghị quán triệt, triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2022

21/02/2022

    Sáng ngày 20/01/2022 Đảng uỷ xã Chư Pơng đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2022 và các quy định, hướng dẫn của Trung ương về công tác dân vận và công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Đồng chí Phạm Ngọc Hưng –  Bí thư Đảng ủy dự và phát biểu kết luận Hội nghị. Dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể tham dự.
NQ1.jpg
Quang cảnh Bí thư xã chủ trì Hội nghị
   Tại Hội nghị, các đại biểu được quán triệt, triển khai: Chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, Đảng viên thật sự tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực đắp ứng yêu cầu, nhiệm vụ hiện nay; Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị; Hướng dẫn số 02-HD/TW của Ban Bí thư thực hiện Quy định số 22-QĐ/TW, ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; Hướng dẫn số 02-HD/UBKTTW của UBKT Trung ương thực hiện Quy định những điều đảng viên không được làm. Việc quán triệt, triển khai học tập nhằm nâng cao nhận thức chính trị, củng cố niềm tin, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu trước quần chúng, giúp cán bộ, đảng viên nắm vững, hiểu sâu những nội dung cơ bản các văn bản của cấp trên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tuyên truyền, phổ biến cho Nhân dân, tạo sự đồng thuận trong thực hiện Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 


Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Hưng –  Bí thư Đảng ủy xã nhấn mạnh với sự đổi mới, nâng cao chất lượng trong tổ chức nghiên cứu, quán triệt, học tập Nghị quyết của Đảng đã kết nối đến các chi bộ trực thuộc, truyền tải nội dung tới trên 120 cán bộ, Đảng viên, trong đó có sự tham dự đông đủ của đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt trên địa bàn xã.

NQ2.jpg

NQ3.jpg
   Toàn cảnh các Đảng viên tại Hội nghị Chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
   Để tạo sự thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện trong toàn xã đảm bảo thiết thực, hiệu quả, đồng chí Phạm Ngọc Hưng đề nghị các cấp ủy, chi bộ thôn, làng tiếp tục chỉ đạo tổ chức cho cán bộ, đảng viên, người lao động học tập, quán triệt sâu sắc và các quy định, hướng dẫn của Trung ương về công tác dân vận và công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bằng hình thức phù hợp, đảm bảo mục đích, yêu cầu đề ra. Tổ chức tốt việc xây dựng, thực hiện kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022, trong đó xác định rõ nội dung công việc của các cấp ủy, tổ chức Đảng, các địa phương, cơ quan, đơn vị trong học tập và làm theo Bác...
                                                                                                                                                                   Rơ Mah Hlai

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Trần Văn Lam - Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.