Tin tức > Đảng ủy xã Chư Pơng tổ chức hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2022, triển khai nhiệm vụ 3 thá

Đảng ủy xã Chư Pơng tổ chức hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2022, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm

27/09/2022

   Sáng ngày 16 tháng 9 năm 2022, tại hội trường  UBND xã diễn ra hội nghị sơ kết công tác đảng 9 tháng đầu năm 2022, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Đồng chí Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã chủ trì hội nghị; cùng dự các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Đoàn thể xã, cán bộ công chức, Bí thư chi bộ và trưởng thôn các thôn, làng.
SK91.jpgToàn cảnh hội nghị.
     Trong 9 tháng đầu năm, mặc dù gặp không ít khó khăn, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, sản xuất của Nhân dân; Ban Chấp hành Đảng bộ xã Chư Pơng đã đoàn kết, thống nhất lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị đạt được một số kết quả tích cực. Toàn xã gieo trồng được 1.775ha. Trong đó, sản xuất vụ lúa Đông xuân năm 2021-2022 Diện tích lúa toàn xã gieo trồng được 90 ha đạt 100% so với kế hoạch. Diện tích lúa vụ mùa gieo trồng 100 ha đạt 100%. Diện tích ngô 45 ha đạt 51%. Khoai lang 100 ha đạt 100%. Diện tích chanh dây 80 ha đạt 83%. Cây ăn quả các loại 300 ha đạt 100% so với kế hoạch. Thu ngân sách được tăng cường và đảm bảo tiến độ, đạt kế hoạch đề ra. Công tác đảm bảo an sinh xã hội được quan tâm, chăm lo chu đáo cho các đối tượng nhất là hộ nghèo, hộ cận nghèo, người lao động khó khăn chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19; đặc biệt là đối tượng chính sách được địa phương chú trọng quan tâm. Diện tích màu và cây ăn trái được quan tâm phát triển, đem lại nguồn 


thu nhập cho người dân địa phương; công tác giao thông, thủy lợi được quan tâm thực hiện tốt, đảm bảo phục vụ việc đi lại và giao thương hàng hóa của người dân, cũng như phục vụ tốt nguồn nước trong sinh hoạt, sản xuất của người dân. Duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, hướng đến xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao; trong đó chủ yếu hình thành và duy trì các tuyến đường kiểu mẫu, thắp sáng đường thôn, làng…; lĩnh vực quân sự quốc phòng địa phương được tăng cường; an ninh chính chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Vai trò của Hội đồng nhân dân, Mặt trận và các đoàn thể xã được phát huy, nhất là trong thời gian diễn ra dịch bệnh; công tác xây dựng Đảng đạt được một số kết quả quan trọng, đã tổ chức thành công Đại hội bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Các chủ trương, nghị quyết của Trung ương, tỉnh và huyện được tổ chức quán triệt, triển khai và phổ biến đến các chi bộ để thực hiện nghiêm túc, kịp thời.
SK92.jpgPhó Bí thư Thường trực thông qua báo cáo.
SK93.jpgTrao quyết định cho Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 các thôn, làng
     Về nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022, Ban Chấp hành Ðảng bộ xã tập trung rà soát, đánh giá các chỉ tiêu chưa đạt, đề ra giải pháp thực hiện phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu, mà Nghị quyết đề ra. Đồng thời, đề nghị các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, chính quyền, mặt trận, các đoàn thể và cấp ủy các chi bộ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, hoàn thành các nội dung Nghị quyết năm 2022 đã đề ra./.
                                                                                                                                                           Rơ Mah Hlai
 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.