Tin tức > ĐẠI BIỂU HĐND XÃ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI VỚI TRẺ EM

ĐẠI BIỂU HĐND XÃ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI VỚI TRẺ EM

22/11/2022

          Sáng ngày 22/11/2022, Thường trực HĐND xã phối hợp với UBND xã, Đoàn Thanh niên xã và trường TH&THCS Hoàng Hoa Thám tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với trẻ em trên địa bàn xã Bar Măih, nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, ý kiến chính đáng của trẻ em trong xã về những vấn đề liên quan tới quyền lợi trẻ em. Chủ trì Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Văn Tùng – PCT HĐND xã.  Dự Hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo UBND, UBMTTQ xã cùng các công chức chuyên môn, Hiệu trưởng các trường học và lãnh đạo Trạm Y tế.


Toàn cảnh đại biểu HĐND xã tham gia tiếp xúc, đối thoại với trẻ em
 
Tại Hội nghị, có 09 trẻ em đối thoại trực tiếp với đại biểu về những thắc mắc, kiến nghị như: Việc rèn luyện kỹ năng bơi để phòng, chống tai nạn đuối nước trong dịp hè, góp phần rèn luyện nâng cao sức khỏe; sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin ảnh hưởng đến giới trẻ; những liều vắc xin phòng Covid-19 cơ bản đối với trẻ em; điều kiện học tập, vui chơi, giải trí...


Trẻ em đối thoại trực tiếp với đại biểu
 


Các kiến nghị, đề xuất của trẻ em được đại biểu HĐND xã, lãnh đạo UBND xã, công chức chuyên môn và các đơn vị trả lời thỏa đáng cũng như tiếp nhận, quan tâm để có hướng triển khai thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

 
Nhân dịp này, HĐND xã đã trao tặng 20 suất quà cho các em thiếu nhi tham dự chương trình nhằm động viên, khích lệ các em trong phấn đấu học tập./.
H’ Mốt

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.