CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Hội thảo chia sẻ vận động thành lập Câu lạc bộ Nữ Doanh Nghiệp

Hội thảo chia sẻ vận động thành lập Câu lạc bộ Nữ Doanh Nghiệp

22/08/2018

Ngày 17/8/2018, tại hội trường UBMTTQ huyện, Hội liên hiệp phụ nữ (HLHPN) huyện đã tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm vận động thành lập câu lạc bộ (CLB) “Nữ doanh nghiệp” trên địa bàn huyện Chư Sê. Dự hội thảo có đồng chí Lê Đình Huấn - Phó bí thư TT Huyện uỷ; đại biểu Hội LHPN tỉnh Gia lai và các nữ doanh nghiệp huyện Chư Sê.

Hội thảo chia sẻ thành lập CLB nữ doanh nghiệp.    Ảnh: HV
 
Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe HLHPN huyện báo cáo tình hình hoạt động của hội và công tác vận động phụ nữ tham gia sản xuất kinh doanh giỏi, phát triển kinh tế vươn lên làm giàu chính đáng, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Đồng thời các đại biểu đã nghe bà Đặng Thị Mỹ Dung - Chủ nhiệm CLB nữ doanh nghiệp tỉnh Gia Lai chia sẻ về những thành công của các doanh nghiệp do nữ làm chủ và kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh, cách vận dụng các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với doanh nghiệp. Các nữ doanh nghiệp huyện Chư Sê cũng đã nêu lên những thuận lợi, khó khăn, hạn chế khi tham gia lĩnh vực kinh doanh của phụ nữ nói chung và phụ nữ huyện Chư Sê nói riêng. 
Trao đổi với các nữ doanh nghiệp huyện Chư Sê và các đại biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Lê Đình Huấn - Phó bí thư TT Huyện uỷ đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội của huyện Chư Sê 6 tháng đầu năm 2018 và sự quan tâm của các cấp chính quyền đối với hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện. Trong những năm qua, Huyện luôn tạo mọi điều kiện để thúc đẩy phát triển doanh nghiệp tăng thu nhập, giải quyết việc làm cho lao động địa phương; hàng năm huyện thường tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp vào dịp đầu năm, qua đó nắm bắt tâm tư nguyện vọng, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Chỉ đạo các cấp, các ngành đơn giản hoá thủ tục hành chính theo quy định của nhà nước, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ, thủ tục để các doanh nghiệp thuận lợi trong kinh doanh và thực hiện nghĩa vụ thuế với Nhà Nước./.
                                                                                       Hoàng Viên
                 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang