CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > CHI BỘ KHỐI ĐẢNG TRAO TẶNG TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

CHI BỘ KHỐI ĐẢNG TRAO TẶNG TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

31/08/2017

Chiều ngày 30/8/2017, Chi bộ khối Đảng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Mai Văn Thiên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Đồng chí Mai Văn Thiên, sinh ngày 10/02/1962, Quê quán: xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Vào Đảng ngày 07/3/1987, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ khối Đảng.
Tại Lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện trao tăng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Mai Văn Thiên trước sự chứng kiến của các đồng chí đảng viên trong chi bộ. Đồng chí Nguyễn Hồng Hà chúc mừng đồng chí Mai Văn Thiên và Chi bộ Khối Đảng  đã có đảng viên vinh dự nhận danh hiệu này. Huy hiệu là phần thưởng cao quý ghi nhận những nỗ lực của đồng chí Mai Văn Thiên trong sự nghiệp của Đảng, trong phấn đấu xây dựng, bảo vệ tổ quốc và phát triển kinh tế - xã hội trong 30 năm qua. Đồng chí Nguyễn Hồng Hà mong đồng chí Mai Văn Thiên tiếp tục không ngừng rèn luyện, phấn đấu tu dưỡng và là tấm gương sáng cho đảng viên, quần chúng trong đơn vị công tác noi theo; tiếp tục cống hiến cho Đảng bộ huyện, cho Chi bộ Khối Đảng và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Văn Thiên đã xúc động, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Chi bộ, Cơ quan đã tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua và vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi đảng. Đồng chí đã hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng của người cán bộ đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, luôn luôn phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng.
                                                                                                            Kiều Hưng

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang