CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP THỨ BA - HĐND HUYỆN KHÓA IX

ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP THỨ BA - HĐND HUYỆN KHÓA IX

07/06/2017

Sáng ngày 02/6/2017, Thực hiện Kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3, Thường trực HĐND huyện đã phối hợp với UBMTTQ huyện và Tổ đại biểu HĐND tỉnh bầu tại huyện Chư Sê tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri 02 cấp huyện và tỉnh trước kỳ họp thứ Ba – Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai khóa XI, Hội đồng nhân dân huyện Chư Sê khóa IX. Điểm tiếp xúc cử tri tại xã Chư Pơng gồm cử tri của các xã: Chư Pơng, Ia Tiêm, Bờ Ngoong và xã Bar Măih.
Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có bà Kpuih H’Blê, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chư Sê, đại biểu HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 6 và số 7.
Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Phó Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc huyện, Chi Cục Thuế huyện và Giám đốc Điện lực huyện Chư Sê cùng đông đảo các bậc cử tri trên địa bàn 04 xã.

Toàn cảnh Hội nghị
 
Tại buổi tiếp xúc cử tri đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện đã thông tin đến cử tri về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm 2017, nhiệm vụ những tháng tiếp theo; về dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ Ba – Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XI và Hội đồng nhân dân huyện khóa IX.
Qua buổi tiếp xúc, đã có hơn 20 lượt cử tri tham gia ý kiến, kiến nghị với đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện về các vấn đề: xây dựng các công trình đường giao thông, tiếp nhận các lưới điện hạ thế do nhân dân đầu tư muốn giao về cho ngành điện quản lý, các vấn đề liên quan đến lò đốt rác, đến những bất cập trong việc cấp bò giống tại địa phương...
 
 Cử tri ý kiến tại Hội nghị
Trước những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của xã, huyện, đại diện lãnh đạo xã Chư Pơng và lãnh đạo huyện Chư Sê đã tiếp thu, giải trình trực tiếp tại Hội nghị. Đối với những bâng khuâng lo lắng của cử tri về vấn đề môi trường xung quanh lò đốt rác, đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Phó Chủ tịch UBND huyện đã chia sẻ những lo lắng của cử tri đồng thời cũng giải thích cơ chế hoạt động của lò đốt rác với những tác động không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và động viên cử tri thực hiện theo đúng đường lối chủ trương của Đảng và Nhà nước vì mục tiêu chung tay xây dựng nông thôn mới tại xã Chư Pơng.
Riêng đối với những nội dung kiến nghị không thuộc thẩm quyền, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh và đại biểu Hội đồng nhân dân huyện hứa sẽ tiếp thu, tổng hợp các ý kiến kiến nghị của cử tri gửi các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật và trả lời cho cử tri trong thời gian tới.
                                                                      Tin và ảnh: NGỌC TRANG
 
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang