CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Đồng chí Nguyễn Hồng Hà làm việc với tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy xã IaTiêm.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà làm việc với tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy xã IaTiêm.

25/01/2016

Sáng ngày 19/1/2016, đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã có buổi làm việc với tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy xã IaTiêm về tình hình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2015, phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Hồng Linh – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh buổi làm việc.  Ảnh: Vũ Cúc.
        Năm 2015, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã IaTiêm đã đoàn kết, thi đua lao động sản xuất và đạt được một số kết quả quan trọng. Tổng giá trị sản xuất ước đạt 196,2 tỷ đồng, đạt 121% so với Nghị quyết. Tốc độ tăng trưởng đạt 6%. Thu nhập bình quân đầu người 23 triệu đồng/năm. Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới được tập trung lãnh đạo, đến thời điểm này, xã Ia Tiêm đã đạt 13/19 tiêu chí về xây dựng NTM, phấn đấu đến năm 2017 sẽ hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM. Lĩnh vực văn hóa - xã hội có bước chuyển biến tích cực, tỷ lệ duy trì sĩ số học sinh đạt 99,5%; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân từng bước được nâng lên. Quốc phòng, an ninh được củng cố và giữ vững. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm và nâng cao năng lực quản lý, điều hành của bộ máy chính quyền, hiệu quả hoạt động của các tổ chức đoàn thể có nhiều chuyển biến tiến bộ. Mặt trận và các đoàn thể tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức Chính trị cho đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân.
        Phát buổi kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã biểu dương những cố gắng của cán bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã. Nhân đây đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng gợi mở một số vấn đề để tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy xã thực hiện trong thời gian tới; trong đó, chú trọng xây dựng nông thôn mới, phấn đấu hoàn thành các tiêu chí trong năm 2017; tiếp tục làm tốt công tác vận động nhân dân xây dựng các tuyến đường giao thông nông thôn, nhà sinh hoạt cộng đồng… quy hoạch đất để xây dựng khu xử lý rác thải; giao phòng Nội vụ huyện tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy về Quyết định 20/2015/QĐ-UBND, ngày 7/9/2015 của UBND tỉnh Gia Lai về việc quy định chức danh, số lượng và một số chế độ, chính sách đối với những người hoạt động không chuyên trách, các tổ chức chính trị xã hội ở xã, phường, thị trấn và ở thôn, làng, TDP trên địa bàn tỉnh để áp dụng vào tình hình thực tế của địa phương cho phù hợp. Nhân đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong muốn tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy xã IaTiêm tiếp tục đoàn kết, nhất trí để xây dựng xã nhà ngày càng vững mạnh, phát triển./.
 
                                                                           Vũ Cúc. 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang