CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Công An Chư Sê: Tuyên truyền, phổ biến Pháp luật cho giáo viên và học sinh trường tiểu học Lê Hồng P

Công An Chư Sê: Tuyên truyền, phổ biến Pháp luật cho giáo viên và học sinh trường tiểu học Lê Hồng Phong

19/01/2024

     Nhằm nâng cao ý thức, hiểu biết kiến thức về pháp luật và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho sức khỏe, tính mạng và tài sản của người dân trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
      Sáng ngày 11/01/2024, Công an huyện Chư Sê phối hợp với Trường tiểu học Lê Hồng Phong xã Ia H lốp tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật về an toàn giao thông (ATGT), Phòng cháy, chữa cháy (PCCC), Phòng ngừa đấu tranh mua bán, sử dụng pháo nổ, vũ khí và công cụ hổ trợ cho 51 giáo viên và 1080 học sinh của nhà trường. Dự buổi tuyên truyền có lãnh đạo Công an huyện; lãnh đạo  Đảng uỷ, UBND xã Ia H Lốp; Ban giám hiệu Trường TH Lê Hồng Phong.


Cán bộ, chiến sỹ CA huyện Chư Sê hướng dẫn biện pháp PCCC cho giáo viên và học sinh.
Tại buổi tuyên truyền Cán bộ Đội Cảnh sát QLHC về TTXH và Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện đã tuyên truyền các kiến thức về Pháp luật và thông tin cho giáo viên và học sinh nhà trường một số các vụ việc nghiêm trọng gần đây về sự cố cháy nổ, tai nạn giao thông đường bộ, mua bán, sử dụng pháo nổ, vũ khí, công cụ hổ trợ liên quan đến học sinh trên địa bàn cả nước cũng như trên địa bàn tỉnh. Hướng dẫn cho giáo viên và học sinh sử dụng một số phương thiện chữa cháy ban đầu và một số kỹ năng thoát nạn và xử lý tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Kết hợp với tuyên truyền, hướng dẫn Công an huyện đã phát 553 tờ rơi tuyên truyền về kỹ năng PCCC, 546 tờ rơi tuyên truyền về một số quy định liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hổ trợ, các quy định về quản lý sự dụng pháo và tặng 10 phần quà cho các em học sinh.
Thông qua hoạt động tuyên truyền giúp cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC, trật tự ATGT, mua bán, sử dụng pháo nổ, vật liệu nổ và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học.
                                 Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang