CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Hội nạn nhân chất độc dan cam/dioxin huyện Chư Sê: Thăm tặng quà các gia đình nạn nhân trên địa bàn

Hội nạn nhân chất độc dan cam/dioxin huyện Chư Sê: Thăm tặng quà các gia đình nạn nhân trên địa bàn huyện

18/01/2017

Nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng ngày 16/1/2017, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Chư Sê đã đi thăm, tặng quà các nạn nhân nhiễm chất độc da cam trên địa bàn hai xã Albă và Bờ Ngoong, huyện Chư Sê. 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt thường trực Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Chư Sê đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Chư Sê đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của các gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam. Đồng thời, tỏ lòng cảm thông, chia sẻ với những mảnh đời đang mang trong mình nỗi đau da cam, những số phận không may mắn khi sinh ra đã mang trên mình thương tật suốt đời. Nhân dịp này, Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Chư Sê đã tặng mỗi nạn nhân chất độc da cam một phần quà trị giá 400 ngàn đồng. Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn nhân dịp tết đến, xuân về, góp phần xoa dịu nỗi đau, giúp những gia đình nạn nhân chất độc da cam có thêm nghị lực và niêm tin, vươn lên ổn định cuộc sống.
Được biết, nhân dịp này Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Chư Sê, sẽ đi thăm và tặng 150 xuất quà cho các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện với tổng trị giá 60 triệu đồng ./.
                                                                                Đức Chí

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang