CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Ra mắt tổ truyền thông cộng đồng tại làng Sur A, xã Ia Ko

Ra mắt tổ truyền thông cộng đồng tại làng Sur A, xã Ia Ko

10/04/2023

     Sáng 6/4/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chư Sê tổ chức Lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng tại làng Sur A, xã Ia Ko. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Vũ Văn Sỹ - Bí thư Đảng ủy xã; Kpuih Sai-Phó bí thư Đảng uỷ xã; lãnh đạo HĐND, UBND xã Ia Ko; đại diện các ban ngành đoàn thể xã và 40 hội viên phụ nữ nòng cốt trong làng.
     Tại Lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng, Hội LHPN xã Ia Ko công bố Quyết định thành lập và thông qua Quy chế hoạt động của Tổ truyền thông cộng đồng tại làng Sur A. Tổ tuyên truyền cộng đồng làng làng Sur A có 9 thành viên; là Bí thư, Phó Bí thư chi bộ, đoàn thanh niên, CCB, Mặt trận, thành viên tổ an ninh thôn và hội viên phụ nữ tuyên truyền nòng cốt. Ban Điều hành có 03 thành viên, do đồng chí Kpuih Ten-Bí thư chi bộ kiêm Trưởng thôn làm Tổ trưởng.


Cán bộ Hội phụ nữ huyện, cán bộ xã và Ban chủ nhiệm CLB. Ảnh: Trịnh Thắm
     Mô hình được thành lập nhằm tập trung tuyên truyền, vận động người dân thay đổi “nếp nghĩ, cách làm” góp phần xóa bỏ định kiến và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục lạc hậu và một số vấn đề xã hội cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em. Xây dựng và nhân rộng các mô hình thay đổi “nếp nghĩ, cách làm”, nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ; thúc đẩy bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em. Đảm bảo tiếng nói và sự tham gia của phụ nữ và trẻ em trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng, giám sát và phản biện; hỗ trợ phụ nữ tham gia lãnh đạo trong hệ thống chính trị.
 

Hội LHPN huyện trao 3 triệu cho Tổ tuyên truyền cộng đồng làng Sur A, xã Ia Ko. Ảnh: Trịnh Thắm
     Sau lễ ra mắt, Hội LHPN huyện đã tổ chức tuyên truyền về kiến thức về giới và bình đẳng giới cho 40 hội viên phụ nữ làng Sur A.
     Dịp này, Hội LHPN huyện đã trao 3 triệu đồng hỗ trợ Tổ tuyên truyền cộng đồng làng Sur A, xã Ia Ko mua sắm thiết bị phục vụ cho hoạt động truyên truyền./.
                                                                           Trịnh Thắm

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang