CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Thành phố HCM khám bệnh và tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Albá, huyện Ch

Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Thành phố HCM khám bệnh và tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Albá, huyện Chư Sê

27/04/2018

Hội CTĐ huyện Chư Sê vừa phối hợp với Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ, các y bác sỹ bệnh viện Chợ Rẫy và các tiểu thương chợ Phú Nhuận Thành phố HCM tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có công cách mạng trên địa bàn xã Albá.

Khám bệnh cho các hộ nghèo. Ảnh: Mỹ Đức.
 
Tại đây, Đoàn đã tận tình thăm hỏi sức khỏe, khám tổng thể các bệnh như: mắt, tai mũi họng, cao huyết áp, tim mạch… và một số bệnh thường gặp cho 450 lượt người là hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có công cách mạng trên địa bàn xã AlBá. Không chỉ được khám bệnh, tư vấn sức khỏe, mỗi đối tượng còn được cấp thuốc miễn phí và tặng phần quà bao gồm quần áo và các nhu yếu phẩm sinh hoạt hàng ngày. Tổng giá trị đợt khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà trên 150 triệu đồng.
Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái của các cơ quan tổ chức, cá nhân cùng đồng hành, chung tay vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với các hộ nghèo ở vùng sâu vùng xa, giúp họ ổn định tinh thần, sức khỏe, yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống./.
Mỹ Đức.
 
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang