CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Hội CTĐ huyện Chư Sê: Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Hội CTĐ huyện Chư Sê: Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

26/08/2016

Sáng ngày 23/8/2016, tại hội trường 17/8, Hội CTĐ huyện Chư Sê đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự đại hội có các đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Hữu Tâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện.

Toàn cảnh đại hội. Ảnh: Mỹ Đức.
Hội CTĐ huyện Chư Sê hiện có 3.554 hội viên, sinh hoạt ở 22 cơ sở hội. Nhiệm kỳ qua, Hội CTĐ huyện đã đẩy mạnh hoạt động, nỗ lực phấn đấu và thu được nhiều kết quả, góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi chính sách xã hội của nhà nước và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Công tác cứu trợ xã hội, bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và hỗ trợ các đối tượng đặc biệt khó khăn được thực hiện tốt thông qua nhiều phong trào và các cuộc vận động như “Phong trào tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” được đông đảo nhân dân hưởng ứng; Trong nhiệm kỳ hội đã vận động, phối hợp với các đoàn tư thiện, các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng 8.312 suất quà với giá trị trên 1,9 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân cũng là một trong những chương trình trọng tâm của Hội, trong nhiệm kỳ Hội đã phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho trên 4.000 lượt người với số tiền trên 400 triệu đồng. Công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện được triển khai thường xuyên và hiệu quả. Chất lượng hoạt động của các tổ chức hội ngày càng được nâng lên.
Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện biểu dương những kết quả mà Hội CTĐ huyện đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng chí yêu cầu trong thời gian tới Hội phát huy tinh thần dân chủ, khắc phục những yếu kém nhằm nâng cao kết quả hoạt động; tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong nhân dân về lòng nhân ái để thu hút nhân dân tích cực tham gia từ thiện nhân đạo; tiếp tục củng cố phát triển hội vững mạnh, quan tâm chăm lo đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình, năng động; đồng thời đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe nhân dân…
Ra mắt BCH khóa mới. Ảnh: Mỹ Đức.
Trên tinh thần tập trung, dân chủ, đại hội đã tiến hành bầu BCH khóa mới gồm 26 đồng chí, bầu 8 đại biểu đi dự đại hội đại biểu Hội CTĐ tỉnh.
Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Mỹ Đức.
Nhân dịp này, Hội CTĐ tỉnh Gia Lai đã khen thưởng cho 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào chữ thập đỏ giai đoạn 2011 – 2016./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang