CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Sê bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo.

Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Sê bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo.

31/08/2017

Ngày 31/8/2017, Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Sê phối hợp với Ủy ban nhân dân thị trấn Chư Sê tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà tình thương cho gia đình bà Kpă Dong, làng Glan, thị trấn Chư Sê.

Gia đình bà Kpă Dong, thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Cha mẹ mất sớm, bản thân phải nuôi hai con nhỏ và hai em ruột chưa đến tuổi vị thành niên, không có đất canh tác sản xuất. Căn nhà của bà Dong đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn, đặc biệt là vào mùa mưa bão.
Ngôi nhà được khởi công xây dựng từ đầu tháng 8/2017, sau gần 01 tháng thi công, đến nay ngôi nhà cấp 4 của bà Dong đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà có diện tích 28,47m2, trị giá 40 triệu đồng do hội Chữ thập đỏ huyện Chư Sê vận động  các tổ chức và các mạnh thường quân có lòng hảo tâm trên địa bàn thị trấn Chư Sê tài trợ. Tại buổi lễ, bà Dong đã xúc động, trân trọng cám ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể thị trấn, nhất là Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Sê đã giúp đỡ gia đình bà có một căn nhà xây để ở và thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày. Có căn nhà mới, gia đình sẽ tập trung lo kinh để ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.
Hội Chữ thập đỏ huyện và Ủy ban nhân dân thị trấn trao quyết định và chìa khóa căn nhà cho gia đình bà Kpă Dong
Đây là hoạt động ý nghĩa trong việc chăm lo cho người nghèo để chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Chữ thập đỏ Việt Nam lần thứ X nhiệm kỳ 2017 – 2022.
                                                                                      An Nhiên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang