CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Hội LHPN thị trấn Chư Sê trao tặng bò cho hội viên phụ nữ nghèo năm 2018

Hội LHPN thị trấn Chư Sê trao tặng bò cho hội viên phụ nữ nghèo năm 2018

11/09/2018

Hội LHPN thị trấn Chư Sê tổ chức lễ trao tặng bò cho hội viên phụ nữ nghèo, tàn tật đó là chị Phan Thị Chiến – Thôn Mỹ Thạch 2 và chị Nguyễn Thị Thía – TDP 2 thị trấn Chư Sê. Tham dự lễ có Thường trực Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND thị trấn Chư Sê, các chị UV  BCH Hội LHPN thị trấn.
 

Trao bò cho hai gia đình hội viên phụ nữ nghèo. Ảnh: HV
Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Bùi Sỹ Nguyên – Bí thư Đảng ủy thị trấn đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của việc trao bò sinh sản cho hội viên phụ nữ nghèo, nhằm chia sẻ khó khăn, giải quyết việc làm để cải thiện đời sống cho hội viên và mong rằng sau khi được nhận bò hai hộ sẽ chăm sóc tốt để bò sinh sản.
Thay mặt cho Hội LHPN thị trấn, Bà Đào Ánh Hồng – Chủ tịch Hội LHPN thị trấn đã trao bò cho hai gia đình hội viên nghèo, mỗi gia đình một con bò mẹ và 01 con bò con , với tổng số tiền 24 triệu đồng, số tiền vận động được từ cán bộ, hội viên phụ nữ thị trấn năm 2018. .
Đại diện cho hai gia đình được nhận bò, Phan Thị Chiến đã vui mừng gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ, chính quyền Hội LHPN thị trấn Chư Sê đã quan tâm tạo điều kiện để cho các gia đình có điều kiện phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo vươn lên trong cuộc sống, đồng thời hứa sẽ chăm sóc bò thật tốt để thực hiện đúng cam kết với Hội và chính quyền địa phương./.
                                                                               
                                           LHPN Đinh Thị Tuyết Dung – PCT Hội huyện
 
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang