CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Huyện Chư Sê: Hội nghị sơ kết công tác quản lý, giáo dục đối tượng Ful Ro tại cộng đồng năm 2018.

Huyện Chư Sê: Hội nghị sơ kết công tác quản lý, giáo dục đối tượng Ful Ro tại cộng đồng năm 2018.

19/12/2018

Chiều ngày 17/12/2018, tại hội trường 17/8, UBND huyện Chư Sê tổ chức hội nghị sơ kết công tác quản lý giáo dục đối tượng FulRO tại cộng đồng. Các đồng chí Nguyễn Hồng Linh – Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Đại tá Đỗ Ngọc Viên- Trưởng công an huyện đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Hà- Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện.

Toàn cảnh hội nghị sơ kết. Ảnh: HV 
Năm 2018, Huyện uỷ, UBND huyện đã chỉ đạo các cấp, các ngành, cùng với Mặt trận và các đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật tại các địa bàn khu dân cư, nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước. Nhờ vậy, công tác quản lý, giáo dục đối tượng FULRO tại cộng đồng trên địa bàn huyện đã phát huy được hiệu quả. Hầu hết các đối tượng bị đưa ra kiểm điểm đã nhận thức rõ sai phạm của bản thân và bản chất phản động, lừa bịp của bọn phản động FULRO, tự nguyện cam kết trước dân làng và chính quyền địa phương không tái phạm. Bên cạnh đó, được sự quan tâm, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương, hầu hết các đối tượng trong diện quản lý, giáo dục đã được tạo điều kiện vay vốn phát triển sản xuất, hỗ trợ đất ở, đất sản xuất, hỗ trợ việc làm, đào tạo nghề…Qua đó, nhiều trường hợp đã vươn lên thoát nghèo và có cuộc sống ổn định. Những kết quả này đã góp phần quan trọng vào việc giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội tại cơ sở và thúc đẩy kinh tế-xã hội phát triển.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Linh – Chủ tịch UBND huyện Chư Sê đã nêu lên một số nhiệm vụ trọng tâm đề nghị các cấp, các ngành  tiếp tục thực hiện tốt công tác quản lý, giáo dục đối tượng FulRo tại cơ sở, cảm hoá giáo dục các đối tượng lầm đường, lạc lối nhận thức rõ việc làm sai trái của bản thân, không nghe, không tin vào lời xúi dục của bọn phản động tham gia biểu tình, chống phá Đảng, Nhà Nước, yên tâm làm ăn phát triển kinh tế. Đồng chí Chủ Tịch lưu ý các cấp uỷ, chính quyền các xã, thị trấn phối hợp với Công An huyện chỉ đạo các lực lượng công an, dân quân tự vệ xã, thị trấn tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, phát hiện và trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo giữ vững ANCT – TTATXH trước trong và sau tết Nguyên Đán; MT và các đoàn thể cùng với hệ thống chính trị cơ sở tăng cường công tác tuyền truyền phổ biến, giáo dục pháp luật, không để xảy ra tình trạng lôi kéo, tụ tập đông người làm mất ANTT ở địa phương.
 
Đ/c Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể xuất sắc năm 2018. Ảnh: HV
 
Nhân dịp này UBND huyện Chư Sê đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, giáo dục đối tượng Ful Rô tại cộng đồng ./.
                                                                                            Hoàng Viên
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang