CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Huyện Chư Sê: đẩy mạnh phong trào hiến máu nhân đạo

Huyện Chư Sê: đẩy mạnh phong trào hiến máu nhân đạo

27/12/2018

Nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các cấp ngành, tổ chức xã hội và mọi tầng lớp nhân dân với ý nghĩa của phong trào hiến máu tình nguyện mà cán bộ hội viên các đoàn thể, đặc biệt là đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh đã tích cực đăng ký tham gia hiến máu trong các đợt hiến máu do Hội chữ thập đỏ huyện phát động.

Trong những năm qua Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện, nhờ vậy số lượng và chất lượng máu hiến tặng qua các năm tăng lên rõ rệt. Từ khi phát động phong trào hiến máu tình nguyện vào 2011, toàn huyện chỉ thu được 199 đơn vị máu thì đến nay số lượng máu hiến tặng đã lên đến 361 đơn vị máu tương đương với 90,25 lít máu.
Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tính nhân văn trong cứu giúp người lúc nguy kịch thể hiện tinh thần tương thần tương ái trong cộng đồng. Vì vậy phong trào vận động hiến máu tình nguyện cần được nhân rộng vì nhu cầu sử dụng máu rất lớn. Đẩy mạnh phong trào hiến máu tình nguyện để cứu chữa người bệnh đảm bảo an sinh xã hội không đơn thuần là vấn đề nhân đạo mà là trách nhiệm của chính quyền các cấp và toàn xã hội./.                    
    Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang