CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Sở Tài Chính tặng quà cho người tàn tật và trẻ em mồ côi xã Ia Blang

Sở Tài Chính tặng quà cho người tàn tật và trẻ em mồ côi xã Ia Blang

04/01/2019

Sáng ngày 30/12/2018, tại UBND xã Ia Blang, Sở Tài chính và Hội Bảo trợ Xã hội người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh Gia Lai đã trao tặng quà cho trẻ em mồ côi và người tàn tật trên địa bàn xã Ia Blang (Chư Sê). Dự buổi tặng quà có đồng chí Nguyễn Dũng- Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Tài chính tỉnh, Đại diện Hội Bảo trợ Xã hội người tàn tật và trẻ em mồ côi Gia Lai và lãnh đạo Phòng LĐTBXH huyện, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Ia Blang.
Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Nguyễn Dũng – Giám đốc Sở Tài chính đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Ia Blang nói chung và những người tàn tật, trẻ em mồ côi nói riêng bước sang năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, đoàn kết phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững QP –AN của địa phương. Qua đó, đồng chí mong rằng Đảng bộ và chính quyền xã Ia Blang luôn quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ những người tàn tật và trẻ mồ côi cả về vật chất lẫn tinh thần để họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo sở TC và hội BTXH tỉnh tặng quà cho người tàn tật và trẻ mồ côi xã Ia Blang. Ảnh: HV
Tại đây, 50 suất quà đã được đồng chí Giám đốc Sở Tài chính và Hội Bảo trợ Xã hội người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh trao tặng cho 50 đối tượng là trẻ mồ côi, người tàn tật trên địa bàn xã Ia Blang, mỗi suất 400.000đ, gồm quà và tiền mặt, tổng trị giá 20 triệu đồng. Món quà tuy không lớn về vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà Nước và chính quyền địa phương đối với những người tàn tật và trẻ mồ côi, đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc./.
                                                                                         Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang