CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Trung tâm GDNN- GDTX huyện Chư Sê: khai giảng lớp sơ cấp kỹ thuật máy nông nghiệp

Trung tâm GDNN- GDTX huyện Chư Sê: khai giảng lớp sơ cấp kỹ thuật máy nông nghiệp

18/01/2018

Tối ngày 17-1, Đoàn xã Ia Hlốp ( huyện Chư Sê) phối hợp Trung tâm GDTX huyện Chư Sê tổ chức khai giảng lớp sơ cấp kỹ thuật máy nông nghiệp cho 23 học viên là đoàn viên thanh niên người đồng bào dân tộc thiểu số đang làm ăn và sinh sống tại hai làng Tel Yô và Tel Ngó.

23 học viên là đoàn viên thanh niên người đồng bào dân tộc Jrai tham gia lớp học sơ cấp nghề kỹ thuật sửa chữa máy nông nghiệp
 
Tham gia khóa học này các học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn trực tiếp về cách sử dụng, quy trình vận hành, kỹ thuật tháo, lắp, sữa chữa những hỏng hóc của các loại máy móc phục vụ trong hoạt động sản xuất nông nghiệp.
Mục đích của khóa học này là nhằm trang bị cho các bạn đoàn viên thanh niên có những kiến thức cơ bản về việc sử dụng, sửa chữa các loại máy móc phục vụ hoạt động sản xuất nông nghiệp. Đồng thời thông qua lớp học sẽ góp phần giúp cho chính quyền đia phương nơi đây giải quyết hiệu quả bài toán việc làm nhằm giúp cho người dân biết cách để phát triển sinh kế và từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.
Được biết lớp học sửa chữa máy nông nghiệp sẽ kéo dài trong thời gian 3 tháng.
Tin, ảnh: Huy Hoàng
 
 
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang